
300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới
Ngày 4/11/2019 - đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.
Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB
Chia sẻ về sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB khẳng định: “MB có một nền tảng Vững vàng - Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017 - 2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai”.
Ông Lưu Trung Thái cũng chia sẻ, hình ảnh nhận diện Logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng “Vững vàng - Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin - Kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công.
Đó là một Ngân hàng thông minh: MB cam kết không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Đó là một Doanh nghiệp số: MB giúp khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi với đúng người, đúng nguồn lực để biến những cơ hội thành hiện thực nhanh chóng.
Đó là một Ngân hàng chuyên nghiệp: MB mang lại cho khách hàng những chỉ dẫn đáng tin cậy để tự tin hoạch định tương lai và vững tâm tới đích.
Sứ mệnh này được thể hiện rõ trong logo mới của MB. Biểu tượng ngôi sao trong logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kỳ Việt Nam, kế thừa từ ngôi sao trong logo hiện tại, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối - truyền tải hình ảnh ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao.
Các thành tố kết hợp với nhau theo hình ngôi sao và được đặt nghiêng, như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước, tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu MB có bản sắc, nhân văn, không ngừng đổi mới trở thành một ngân hàng thông minh, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của MB.
Chữ MB được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng MB trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy, sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung nhằm tạo ra một diện mạo tươi mới, hiện đại, và gần gũi với mọi người.
MB thành lập vào ngày 4/11/1994. Sau 25 năm phát triển, MB hướng tới mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019, là một trong 5 ngân hàng hoạt động hiệu quả, an toàn nhất Việt Nam. Với lực lượng lao động gần 16.000 người, MB định hình rõ nét mô hình Tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả, an toàn, phát triển bền vững cùng nền kinh tế. Đứng trước thời cơ và thách thức của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, MB quyết định xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2025 với tầm nhìn trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”, bám sát phương châm: “Đổi mới, Hiện đại, Hợp tác, Bền vững”, cùng 4 chuyển dịch chiến lược là Ngân hàng số, Nâng cao quan hệ khách hàng, Quản trị rủi ro vượt trội và Quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.
Nguồn: TCNH Số 21/2019
Tin bài khác


Thực thi ESG: Chiến lược phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng tầm vị thế Việt Nam

Chung tay mở ra kỷ nguyên phát triển mới của quan hệ hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc

Hội nghị Trung ương 11: Hội nghị lịch sử, bàn về những quyết sách lịch sử

Môi trường đầu tư kinh doanh an toàn, minh bạch: Sức hút để 'tăng tốc' dòng vốn FDI

Tương lai cho thế hệ vươn mình

Dòng vốn ngân hàng hỗ trợ kinh tế tư nhân phát huy thế mạnh vai trò huyết mạch của nền kinh tế

Cấp thiết hoàn thiện pháp luật về tài sản bảo đảm là tài sản số, tín chỉ carbon

Những rào cản trong phát triển kinh tế tuần hoàn tại doanh nghiệp và một số giải pháp khắc phục

Doanh nghiệp Việt Nam cần có chiến lược linh hoạt, kịp thời để đối phó với thách thức và tận dụng cơ hội từ thị trường nội địa, quốc tế

Nghĩa vụ của tổ chức tín dụng trong việc bảo đảm an toàn giao dịch điện tử - Thực trạng và giải pháp

Quy định thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất

Đánh giá thực tiễn triển khai CBDC tại ngân hàng trung ương của một số quốc gia trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam

Kinh nghiệm quốc tế về mô hình chuyển đổi số báo chí và một số khuyến nghị đối với lĩnh vực truyền thông ngành Ngân hàng Việt Nam

Thông điệp sau làn sóng tăng thuế đối ứng của Mỹ

Vươn mình trong hội nhập quốc tế
