Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động ngân hàng bán lẻ

Ngày 24/5/2019, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Công ty Trusting Social tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động ngân hàng bán lẻ”. Hội thảo nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo khách mời tới từ các ngân hàng thương mại, công ty tài chính, công ty Fintech là hội viên của Hiệp hội Ngân hàng.

Fitch Ratings công bố xếp hạng tín nhiệm của 5 ngân hàng tại Việt Nam

13/04/2017 814
Mới đây, tổ chức xếp hạng tín dụng Fitch Ratings vừa đưa ra bậc xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (Long-term Issuer default ratings - IDR) của 5 ngân hàng Việt Nam.

Các yếu tố tác động đến định vị thương hiệu của ngân hàng bán lẻ Việt Nam

24/02/2017 3.050
Định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu có vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, có thể quyết định đến sự thành công của một thương hiệu. Các chương trình marketing cụ thể như xây dựng, định giá thương hiệu, quảng cáo, phân phối đều phụ thuộc vào vị trí của thương hiệu đã xác định trên thị trường mục tiêu.