
MB Star - kết nối bạn với thế giới ưu đãi
Từ ngày 14/02/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai Chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. MB Star - chương trình tri ân thay lời cảm ơn của MB với những khách hàng đã luôn đồng hành cùng MB trên chặng đường trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”.
Chương trình MB Star được xây dựng dựa trên ba yếu tố cốt lõi: Đa dạng cơ hội tích điểm đổi quà, Phù hợp theo sở thích của khách hàng và Kết nối sâu sắc không chỉ giữa khách hàng với MB, với mạng lưới đối tác của MB mà hơn thế nữa là kết nối các khách hàng có cùng sở thích, phong cách sống lại với nhau.
Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại MB: sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online. Đặc biệt, khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm, gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn là lời tri ân của MB gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành.
Hiện nay số lượng hội viên của MB Star đã đạt gần 500.000 hội viên và đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng. Khi trở thành hội viên của MB Star, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng StarPoint để sử dụng đổi quà tặng ngay trên ứng dụng MB Bank hoặc trên website mbstar.mbbank.com.vn.
MB Star kết nối đa dạng nhà cung cấp nhằm đem đến cho hội viên kho quà tặng phong phú. Nếu khách hàng là người thích khám phá đó đây, cà phê ở quán quen hay thích spa làm đẹp đều có thể lựa chọn cho mình quà tặng phù hợp: từ đổi dặm bay Bông Sen Vàng; hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng đến e-voucher du lịch, mua sắm, ẩm thực, dịch vụ,… Đặc biệt hơn cả, hội viên có thể lan tỏa và chia sẻ cùng bạn bè và người thân bằng cách chuyển tặng điểm StarPoint!
MB Star luôn nỗ lực làm mới và cải tiến để đem đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Trong thời gian tới MB Star sẽ tiếp tục đa dạng hóa hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung tính năng Giỏ quà đặc biệt dành cho các khách hàng VIP; Social Group cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi đặc biệt.
Chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, MB Star đã tạo được tương tác mang tính liên tục với khách hàng thân thiết . MB Star hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới để có thể thực hiện thông điệp của MB: mong muốn được mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị bền vững cho khách hàng trên con đường trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”.
(TCNH Số 6/2020)
Tin bài khác


Kiểm soát hành vi “tẩy xanh” hướng tới tăng trưởng bền vững - Góc nhìn từ khía cạnh pháp lý

Tiến tới Hiệp ước Toàn cầu về chấm dứt ô nhiễm nhựa

Thực hành tiết kiệm

Thanh toán không dùng tiền mặt tạo lập thói quen chi tiêu của người dân

Thủ tướng: Triển khai ngay cơ chế đặc thù với nhà ở xã hội; lập Quỹ nhà ở quốc gia trong tháng 6

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: Ngành Ngân hàng quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển khu vực kinh tế tư nhân

Báo chí cách mạng Việt Nam trong 100 năm đồng hành cùng sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc

Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại

Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng

Ngành Ngân hàng tiếp tục tiên phong trong chuyển đổi số, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Một số phương pháp lập dự toán và lợi ích của việc lập dự toán trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Khắc phục các hạn chế, bất cập trong việc xử lý tài sản bảo đảm và nợ xấu

Vị thế của đô la Mỹ trên thị trường tài chính toàn cầu

Kinh nghiệm quốc tế về áp dụng Hiệp ước vốn Basel III trong hoạt động ngân hàng và khuyến nghị cho Việt Nam

Hiểu biết tài chính và truyền tải chính sách tiền tệ: Kinh nghiệm từ Ngân hàng Trung ương châu Âu và một số khuyến nghị

Giải mã bẫy thu nhập trung bình: Kinh nghiệm Đông Á và một số khuyến nghị chính sách
