
MB ra mắt bộ sưu tập thẻ đa năng “2 trong 1” MB Hi Collection độc đáo, tiện ích vượt trội
Mới đây, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) cho ra mắt dòng thẻ “2 trong 1” MB Hi Collection vô cùng độc đáo về cả hình thức lẫn tiện ích, tính năng. Đây là một trong những sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, hướng tới mục tiêu trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất” của MB.
Trải nghiệm độc đáo
MB Hi Collection là dòng thẻ đa năng giúp khách hàng cá nhân hóa nhu cầu sử dụng và thể hiện phong cách riêng thông qua các mẫu thẻ bắt mắt. Trong đợt đầu tiên phát hành, MB đưa ra thị trường 03 bộ sưu tập (BST) giới hạn, phù hợp với nhiều lứa tuổi gồm: Ace - BST với biểu tượng của những lá bài Tây đầy quyền năng; Zodiac - BST lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo cho bạn trẻ tự tin khẳng định cá tính; Summer Paradise - BST ngập tràn màu sắc của mùa hè, khơi dậy sự năng động, tươi mới. Đặc biệt, MB Hi Collection không hiển thị thông tin người dùng như những thẻ thông thường. Điều này giúp bảo mật và giữ an toàn tối đa thông tin khách hàng.
Dự kiến trong thời gian tới, MB sẽ tiếp tục cho ra nhiều bộ sưu tập độc đáo và hấp dẫn khác.
Tiện ích vượt trội
Với thẻ MB Hi Collection, người dùng được sở hữu thẻ cứng ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi theo cách mở thẻ truyền thống thông thường. Thẻ sẽ được kích hoạt chỉ trong chưa đầy 1 phút ngay sau khi chủ thẻ định danh thẻ trên App MBBank.
Ngoài ra, đây là dòng thẻ tiên phong trên thị trường tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng 1 chíp. Hạn mức tín dụng sẽ được cấp tự động sau 3 tháng khi người dùng đạt đủ điều kiện của MB, khách hàng chi tiêu càng nhiều, hạn mức sẽ càng cao. Nhờ đó, chiếc thẻ MB Hi Collection đã trở nên gần gũi với khách hàng hơn bao giờ hết, nhất là khi khách hàng có thể mua thẻ ở nhiều nơi mà không cần phải đến các điểm giao dịch của ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng đa nguồn tiền gồm hạn mức tín dụng và tài khoản thanh toán chỉ bằng một chiếc thẻ.
Công nghệ này không chỉ là bước đi đột phá của MB, góp phần mở ra một xu hướng thẻ mới tại Việt Nam mà còn mang lại những trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt dễ dàng, thuận tiện nhất.
Ưu đãi suốt 365 ngày
Ngoài việc miễn hàng loạt loại phí như phí chuyển tiền, phí quản lý tài khoản, phí thanh toán hóa đơn điện, nước... MB Hi Collection còn mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi suốt 365 ngày trong năm.
Cụ thể, khi mua thẻ MB Hi Collection với giá 50.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn tối đa 50.000 đồng cộng thêm 20% giá trị chi tiêu tích lũy nếu thực hiện định danh thẻ và giao dịch qua POS, Internet trước ngày 31/8/2022.
Đồng thời, khách hàng cũng được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu trên App MBBank; giảm tới 30% tại hơn 1.000 điểm mua sắm thuộc các loại hình dịch vụ ăn uống, du lịch, chăm sóc sức khỏe,… Ngoài ra, khi thanh toán qua MB Hi Collection, khách hàng cũng được giảm ngay 7% tại Agoda, giảm tới 200.000 đồng tại Tiki, 100.000 đồng tại Shopee và hoàn từ 6% - 10% tại Booking.com.
Nguyễn Duyên
Tin bài khác


Kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước các tháng đầu năm 2025: Rủi ro, thách thức và một số đề xuất, kiến nghị

Thúc đẩy tín dụng xanh mở đường cho khu công nghiệp xanh

Những thách thức về biến đổi khí hậu và hàm ý chính sách đối với nợ công

Gợi mở hướng đi cho ngân hàng Việt vươn ra thế giới trong kỷ nguyên số

Thủ tướng: Năm 2025, dự kiến quy mô kinh tế Việt Nam trên 500 tỷ USD

Thư chúc mừng của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nhân dịp kỷ niệm 74 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam

Diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Hoàn thiện khuôn khổ pháp lý sớm đưa Việt Nam ra khỏi “Danh sách Xám”

Chính sách tín chỉ xe điện kép để giải quyết ô nhiễm không khí ở Việt Nam

Kế hoạch triển khai Phong trào “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”

Ổn định kinh tế vĩ mô khi tăng trưởng cao tại Việt Nam

Đột phá thể chế, pháp luật để đất nước vươn mình

Giải mã bẫy thu nhập trung bình: Kinh nghiệm Đông Á và một số khuyến nghị chính sách

Kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước các tháng đầu năm 2025: Rủi ro, thách thức và một số đề xuất, kiến nghị

Chiến lược của các nhà đầu tư toàn cầu: Con đường gập ghềnh đến “xanh hóa”

Sự ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại châu Á: Vai trò của cạnh tranh thị trường, chất lượng thể chế và kinh tế vĩ mô
