
MB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng
Tại Hội nghị thường niên của Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa vừa được tổ chức gần đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) đã đón nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng.
Ra mắt thẻ tín dụng đầu tiên vào năm 2011, trải qua 08 năm phát triển, MB liên tiếp đón nhận các giải thưởng danh giá từ các tổ chức thẻ quốc tế. Năm 2019 có thể nói là một năm đánh dấu những bước ngoặt và thành công đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng khi có sự đột phá phát triển về cả quy mô và doanh số thanh toán thẻ nói chung, đặc biệt là thẻ tín dụng nói riêng.
Một trong những yếu tố góp phần thành công trong việc phát triển thẻ của MB phải kể đến các chương trình chăm sóc khách hàng và các tính năng, tiện ích của thẻ được phát triển trên APP MBBank.
Việc tích hợp các tiện ích của thẻ trên APP MBBank như: Kích hoạt thẻ; Khóa/Mở thẻ; Đóng/Mở tính năng chi tiêu Internet; Thanh toán sao kê cho thẻ tín dụng… giúp chủ thẻ hoàn toàn chủ động trong việc quản lý trạng thái và giao dịch thẻ. Ngoài ra, chủ thẻ còn được trải nghiệm việc tra cứu và đổi điểm ngay trên APP MBBank.
Ông Nguyễn Bá Tuyến - Giám đốc Trung tâm kinh doanh Thẻ MB nhận giải thưởng
do Bà Trương Minh Hà - Giám đốc Kinh doanh Visa khu vực Việt Nam & Lào trao tặng
Năm 2019, MB triển khai đa dạng các chương trình khuyến mại thiết thực dành cho khách hàng như việc hoàn tiền khi chủ thẻ chi tiêu online tại các trang web mua sắm lớn, giảm giá trực tiếp cho các loại hình dịch vụ đi lại, xem phim, đặt phòng khách sạn… Đặc biệt, MB là một trong số ít ngân hàng có chương trình chăm sóc chủ thẻ Platinum với nhiều đặc quyền ưu đãi khác biệt. Chủ thẻ tín dụng MB Platinum của MB luôn được ghi nhận doanh số chi tiêu để sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia, chơi golf, nghỉ dưỡng miễn phí và đồng thời được tặng thẻ Accor Plus.
Bên cạnh đó, MB cũng rất chú trọng đến yếu tố an toàn, bảo mật cho khách hàng như việc triển khai tính năng xác thực giao dịch trực tuyến MB 3D Secure nhằm tăng tầng lớp bảo mật hay như việc triển khai các gói bảo hiểm giao dịch cho chủ thẻ trong suốt quá trình sử dụng.
Ông Nguyễn Bá Tuyến - Giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ MB chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng với mong muốn được gắn kết, tri ân khách hàng đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ nhiều hơn để hướng tới một cuộc sống hiện đại và tiện lợi. Năm 2020, MB sẽ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MB Visa Infinite - dòng thẻ tín dụng Visa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp.”
Nguồn: TCNH số 23/2019
Tin bài khác


Trí tuệ nhân tạo sẽ tạo nên đột phá gì cho Báo cáo Phát triển bền vững trong ngành Ngân hàng?

Kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước các tháng đầu năm 2025: Rủi ro, thách thức và một số đề xuất, kiến nghị

Thúc đẩy tín dụng xanh mở đường cho khu công nghiệp xanh

Những thách thức về biến đổi khí hậu và hàm ý chính sách đối với nợ công

Gợi mở hướng đi cho ngân hàng Việt vươn ra thế giới trong kỷ nguyên số

Thủ tướng: Năm 2025, dự kiến quy mô kinh tế Việt Nam trên 500 tỷ USD

Thư chúc mừng của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước nhân dịp kỷ niệm 74 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam

Hoàn thiện khuôn khổ pháp lý sớm đưa Việt Nam ra khỏi “Danh sách Xám”

Chính sách tín chỉ xe điện kép để giải quyết ô nhiễm không khí ở Việt Nam

Kế hoạch triển khai Phong trào “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”

Ổn định kinh tế vĩ mô khi tăng trưởng cao tại Việt Nam

Đột phá thể chế, pháp luật để đất nước vươn mình

Giải mã bẫy thu nhập trung bình: Kinh nghiệm Đông Á và một số khuyến nghị chính sách

Kinh tế vĩ mô thế giới và trong nước các tháng đầu năm 2025: Rủi ro, thách thức và một số đề xuất, kiến nghị

Chiến lược của các nhà đầu tư toàn cầu: Con đường gập ghềnh đến “xanh hóa”

Sự ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại châu Á: Vai trò của cạnh tranh thị trường, chất lượng thể chế và kinh tế vĩ mô
