
Vietcombank không ngừng hoàn thiện, mở rộng các dịch vụ tiện ích trên các kênh ngân hàng điện tử
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia tăng tiện ích cho Quí khách hàng, Vietcombank luôn chú trọng đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia tăng tiện ích cho Quí khách hàng, Vietcombank luôn chú trọng đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Đi đầu trên thị trường, từ giữa những năm 2000 đến nay, Vietcombank đã không ngừng hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng điện tử và là một trong số ít các ngân hàng cung cấp đầy đủ các hạng mục từ internetbanking, mobile banking, sms banking, phone banking với nhiều tính năng từ cơ bản đến hiện đại nhất. Không dừng lại ở việc tự phát triển, để đem lại cho người dùng các tiện ích thiết thực nhất, Vietcombank còn chủ trương hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn quốc và danh sách đối tác liên tục được mở rộng, hoàn thiện. Trong đó, điển hình và có sức ảnh hưởng trên phạm vi rộng lớn là các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, thanh toán học phí, thanh toán cước truyền hình, viễn thông, internet, thanh toán phí bảo hiểm… Đây đều là những dịch vụ rất gần gũi với cuộc sống đối với tất cả khách hàng, không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà còn hỗ trợ cho cuộc sống của mỗi người dân được linh hoạt, dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi các dịch vụ được cung cấp đồng bộ, từ kênh quầy giao dịch, kênh ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking, ngân hàng di động VCB - Mobile B@nking.
Chỉ riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank đã triển khai đồng bộ khắp cả nước trên cơ sở hợp tác với hơn 100 các công ty điện lực địa phương. Hay như trong tháng đầu năm 2018, Vietcombank đã mở rộng hợp tác với 03 Công ty cổ phần cấp nước là Đà Nẵng, Long Khánh (Đồng Nai), Cần Thơ, hợp tác thanh toán học phí với trường Đại học Tài nguyên Môi trường, mở rộng dịch vụ thu hộ tại Công ty Việt Phú.
Hiện tại, Vietcombank tiếp tục duy trì chính sách ưu đãi miễn phí cho khách hàng đối với tất cả các giao dịch trên.
CTV
Nguồn: TCNH số 7-2018
Tin bài khác


Diễn văn của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

80 năm Quốc khánh: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kinh tế Việt Nam: Hành trình 80 năm tự chủ, hội nhập và phát triển

Ứng dụng AI hỗ trợ nâng cao giá trị hoạt động truyền thông ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên mới

Đại hội đại biểu Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước lần thứ I: Đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, tăng tốc, bứt phá

Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước đoàn kết, bứt phá, vững bước vào kỷ nguyên phát triển mới của đất nước

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mua trước trả sau trên sàn thương mại điện tử của khách hàng Gen Z tại Thành phố Hà Nội

Kinh nghiệm quốc tế về xử lý rủi ro tín dụng và một số bài học chính sách đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam

Kinh nghiệm quản trị dòng tiền của một số tập đoàn lớn trên thế giới và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam

Những điểm mới của Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai năm 2024 và tác động đối với ngành tài chính - ngân hàng

Một số luận điểm về áp dụng Chuẩn mực kế toán quốc tế tại Trung tâm tài chính quốc tế

Chính thức bãi bỏ quy định nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, xuất, nhập khẩu vàng nguyên liệu để sản xuất vàng miếng

Quản lý tín dụng bất động sản: Kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho Việt Nam

Huy động vốn cho vay đối tượng yếu thế: Kinh nghiệm quốc tế và gợi mở hoàn thiện pháp luật cho Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam

Kinh nghiệm quốc tế về xử lý rủi ro tín dụng và một số bài học chính sách đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hệ thống tiền tệ quốc tế trong thế giới đang thay đổi

Rủi ro thanh khoản, hàm lượng vốn chủ sở hữu và khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại khu vực Đông Nam Á

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ trước ngã rẽ quyết định về lãi suất
