Thị trường chứng khoán quốc tế, Việt Nam năm 2023 và triển vọng năm 2024
04/01/2024 7.592 lượt xem
Thị trường chứng khoán toàn cầu năm 2023 tăng trưởng vượt trội tại các thị trường chứng khoán lớn như Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ, trong khi thị trường chứng khoán Trung Quốc tăng trưởng suy giảm, thị trường chứng khoán châu Âu tăng với tốc độ vừa phải. Triển vọng thị trường chứng khoán toàn cầu năm 2024 vẫn được dự báo tích cực tại các quốc gia khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất. Thị trường chứng khoán Trung Quốc sẽ chấm dứt sự suy giảm trong năm 2024 nhờ sự phục hồi các ngành, lĩnh vực và các chính sách mới được Chính phủ ban hành nhằm hỗ trợ nền kinh tế. Tương đồng với hầu hết các thị trường chứng khoán chủ chốt toàn cầu, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn tăng trưởng khả quan nhờ các yếu tố vĩ mô tích cực từ việc Fed cắt giảm lãi suất, nền kinh tế Trung Quốc phục hồi và các chính sách nới lỏng tài khóa, tiền tệ của Chính phủ sẽ thúc đẩy thị trường năm 2024.

1. Thị trường chứng khoán năm 2023

Tính đến cuối năm 2023, tổng giá trị vốn hóa của thị trường cổ phiếu trên toàn cầu ước đạt trên 100 nghìn tỉ USD. Với giá trị vốn hóa ước hơn 40 nghìn tỉ USD, Mỹ là quốc gia có thị trường cổ phiếu lớn nhất toàn cầu, tương đương trên 40%. Liên minh châu Âu (EU), Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Canada lần lượt là các thị trường chứng khoán có quy mô lớn chủ chốt trên toàn cầu sau Mỹ. Thị trường chứng khoán toàn cầu năm 2023 diễn biến trái chiều ở các quốc gia và khu vực. Trong khi thị trường chứng khoán Mỹ, châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ tăng trưởng và hồi phục ấn tượng thì thị trường chứng khoán Trung Quốc lại kém khả quan và tiểm ẩn nhiều rủi ro.

Tại Mỹ, tính đến ngày 29/12/2023 chỉ số Dow Jones và S&P 500 đã tăng 13,74% và 24,73% trong khi Nasdaq Composite tăng tới 44,52% nhờ sự hồi phục của nhóm cổ phiếu công nghệ vốn hóa lớn và xu hướng phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI). Cả ba chỉ số chứng khoán của Mỹ là S&P 500, Nasdaq Composite và Dow Jones đã có chuỗi 8 tuần tăng giá liên tục và là khoảng thời gian tăng dài nhất kể từ năm 2017. Chỉ số Dow Jones và S&P 500 tăng lên mức cao nhất trong lịch sử. Nasdaq Composite sắp ghi nhận năm tăng mạnh nhất kể từ năm 2003. Thị trường chứng khoán Mỹ tăng trưởng vượt trội trong năm 2023 nhờ sự phục hồi của nền kinh tế và các ngành công nghiệp, thị trường lao động khả quan và niềm tin Fed sẽ giảm lãi suất trong cuộc họp tháng 3/2024. Cùng với xu hướng tăng trưởng tại thị trường chứng khoán Mỹ, thị trường chứng khoán tại châu Âu hồi phục trong năm 2023 nhưng tốc độ tăng trưởng chỉ ở mức vừa phải khi chỉ số STOXX 600 tăng 11,67%.
     

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
 
Tại châu Á, chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản là chỉ số tăng mạnh nhất trong năm 2023 và khép năm với mức tăng 30,13% và đang ở mức đỉnh trong 33 năm trở lại đây. Xét trên toàn cầu, chỉ số Nikkei 225 cũng nằm trong những thị trường chứng khoán có mức tăng trưởng cao nhất. Việc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) liên tục giữ nguyên chính sách tiền tệ siêu nới lỏng là yếu tố chính hỗ trợ cho thị trường chứng khoán Nhật Bản khi BoJ đã duy trì lãi suất âm trong 07 năm liên tiếp. Lãi suất thấp, trái ngược với xu hướng tăng lãi suất trên toàn cầu đã giúp thu hút nhà đầu tư nước ngoài tới thị trường Nhật Bản, với các lĩnh vực như bất động sản và công nghệ. Các quỹ đầu tư cũng liên tục rót vốn vào các doanh nghiệp Nhật Bản trong năm 2023 và thu hút được sự chú ý của giới đầu tư quốc tế. Chứng khoán Ấn Độ cũng tăng mạnh trong năm 2023, đặc biệt là những tháng cuối năm, trong bối cảnh giới đầu tư kì vọng về triển vọng kinh tế Ấn Độ. Chỉ số Nifty 50 khép năm với mức tăng gần 19,42% trong năm nay và chỉ số này cũng liên tục phá kỉ lục. Tại châu Á, chỉ số Nifty 50 tăng mạnh thứ hai, chỉ sau chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản. Dữ liệu tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý III/2023 cho thấy, kinh tế Ấn Độ tăng 7%, đứng vị trí hàng đầu về tăng trưởng kinh tế trên toàn cầu khi hoạt động sản xuất và chi tiêu tiêu dùng khởi sắc.

Tương đồng với thị trường chứng khoán toàn cầu, tổng vốn hóa thị trường chứng khoán Việt Nam đến hết năm 2023 đạt hơn 240 tỉ USD, tương đương 56,4% GDP, riêng sàn Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) là 186 tỉ USD. Chốt phiên giao dịch cuối năm ngày 29/12/2023, chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 1.129,93 điểm, tăng hơn 12% so với đầu năm.

Trái ngược với diễn biến khả quan ở nhiều quốc gia, thị trường chứng khoán Trung Quốc lại thể hiện một bức tranh hoàn toàn khác vì kì vọng kinh tế hồi phục trong thời hậu đại dịch không khả quan. Chỉ số
CSI 300 của Trung Quốc giảm 11,75% so với đầu năm 2023, còn Shanghai Composite giảm gần 4,54%. Chứng khoán Trung Quốc có năm thứ ba sụt giảm liên tiếp. Chỉ số Hang Seng của Hồng Kông là chỉ số giảm mạnh nhất châu Á, với mức lao dốc gần 15,38% trong năm 2023. Nguyên nhân chủ yếu đến từ đà giảm mạnh của các cổ phiếu Trung Quốc đại lục niêm yết ở Hồng Kông. Khoảng 90% các quỹ đầu tư cổ phiếu tại Trung Quốc thua lỗ trong năm 2023 khi chỉ có 107 trong số 941 quỹ đầu tư chứng khoán ở Trung Quốc có lãi trong năm nay. Các quỹ còn lại chứng kiến tài sản suy giảm và có những quỹ mất gần một nửa số vốn. Các nhà đầu tư nước ngoài cũng đã ồ ạt rút vốn khỏi thị trường chứng khoán Trung Quốc kể từ tháng 7/2023.

Cuộc khủng hoảng nợ kéo dài ở thị trường bất động sản Trung Quốc, sự chững lại của chi tiêu tiêu dùng và kim ngạch xuất khẩu khiến nền kinh tế lớn thứ hai thế giới trở nên kém hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư. Ngoài ra, Chính phủ vẫn duy trì cách tiếp cận thận trọng với việc tung thêm gói kích thích. Chính phủ Trung Quốc gần đây đã phác thảo kế hoạch phát hành thêm trái phiếu và tăng chi tiêu cho cơ sở hạ tầng trong năm 2024, với mục tiêu vực dậy nền kinh tế. Tuy vậy, nhiều chuyên viên phân tích tỏ ra hoài nghi về khả năng hồi phục của kinh tế Trung Quốc, khi nợ của nước này đã lên mức quá cao. Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s gần đây cảnh báo khả năng hạ bậc tín nhiệm của Trung Quốc và cũng thay đổi triển vọng sang tiêu cực.

2. Triển vọng thị trường chứng khoán toàn cầu và Việt Nam năm 2024

Thị trường chứng khoán toàn cầu

Theo Reuters, thị trường chứng khoán toàn cầu vẫn tiếp tục khả quan trong năm 2024, nhưng chỉ ít các chỉ số chứng khoán trong 15 chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới sẽ tiếp tục đạt mức cao kỉ lục vào cuối năm 2024. Các nhà đầu tư và giới phân tích nhận định, Fed sẽ cắt giảm lãi suất từ giữa năm tới và sẽ ảnh hưởng tích cực đến thị trường chứng khoán.

Thị trường chứng khoán Mỹ được dự báo khả quan trong năm 2024, khi RBC Capital Markets đưa ra dự báo chỉ số S&P 500 có thể hướng về mức 5.000 điểm vào cuối năm 2024, tức là tăng hơn 10% so với mức cuối năm 2023. RBC Capital Markets dự đoán mức lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu của S&P 500 sẽ tăng khoảng 4% vào năm 2024. Khả năng nền kinh tế bất ngờ tăng trưởng tích cực trong năm 2024 là yếu tố có thể thúc đẩy S&P 500 tăng mạnh. Các chuyên gia của Goldman Sachs nhận định rằng, đà tăng của chứng khoán Mỹ sẽ tập trung chủ yếu vào nửa cuối năm 2024. Theo ông David Kostin, Giám đốc chiến lược vốn cổ phần của Goldman Sachs Research, những bất ổn liên quan đến cuộc bầu cử tại Mỹ sẽ hạn chế tâm lí sẵn sàng chấp nhận rủi ro của nhà đầu tư. Đến giai đoạn cuối năm, việc cắt giảm lãi suất đầu tiên của Fed và việc những bất ổn liên quan đến bầu cử được giải quyết sẽ nâng giá cổ phiếu.

Theo Goldman Sachs, chứng khoán Trung Quốc có thể ngắt mạch suy giảm và tăng điểm trở lại trong năm 2024. Theo đó, chỉ số MSCI China được dự báo có thể tăng 12% trong khi chỉ số CSI 300 tăng 15%. Goldman Sachs cho rằng, cổ phiếu trong các lĩnh vực tiêu dùng, công nghệ, truyền thông và viễn thông là những lĩnh vực khả quan, có thể kéo thị trường chứng khoán phục hồi. Môi trường chính sách của Chính phủ tốt hơn cũng ảnh hưởng tích cực tới thị trường chứng khoán Trung Quốc. Các nhà đầu tư được khuyến nghị nên hạn chế đổ tiền vào cổ phiếu ngân hàng, bất động sản vì những rủi ro trên thị trường bất động sản Trung Quốc, đặc biệt là khi các ngân hàng tiếp tục vật lộn với áp lực biên lãi ròng và các khoản nợ xấu.

Thị trường chứng khoán châu Âu được kì vọng sẽ đạt mức tăng khiêm tốn vào năm 2024 khi tăng trưởng chậm lại mặc dù nền kinh tế có thể được hưởng lợi từ giá năng lượng giảm và Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) thực hiện một số biện pháp cắt giảm lãi suất một cách thận trọng. Trong khi đó, chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản và chỉ số BSE của Ấn Độ được kì vọng sẽ tiếp tục có diễn biến tích cực trong năm tới khi triển vọng lợi nhuận doanh nghiệp Nhật Bản vẫn tích cực và nền kinh tế Ấn Độ vẫn đạt tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới.

Thị trường chứng khoán Việt Nam

Dự báo năm 2024, thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn khả quan với bốn yếu tố vĩ mô chính hỗ trợ thị trường tăng trưởng:

Thứ nhất, tăng trưởng GDP năm 2024 dự báo quanh mức 6%, cao hơn mức tăng 5,05% năm 2023. Lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, dịch vụ duy trì tăng trưởng ổn định và dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được kì vọng tiếp tục khả quan sau một năm tăng trưởng ấn tượng là các động lực thúc đẩy tăng trưởng GDP năm 2024.

Thứ hai, chính sách tiền tệ, tài khóa có xu hướng nới lỏng với mặt bằng lãi suất duy trì ở mức thấp và đầu tư công được đẩy mạnh. Lạm phát thế giới sẽ hạ nhiệt trong năm 2024, góp phần giúp ổn định lạm phát, tỉ giá và tạo điều kiện cho nới lỏng chính sách tài khóa, tiền tệ.

Thứ ba, Fed kết thúc chu kì nâng lãi suất dài trước đó và kì vọng bắt đầu giảm lãi suất ngay trong quý I/2024. Điều này sẽ tác động tích cực đến thị trường chứng khoán thế giới và Việt Nam. Xu hướng thị trường chứng khoán Việt Nam trong những năm gần đây đều thể hiện rõ mối tương quan chặt chẽ với thị trường chứng khoán Mỹ và các thị trường chủ chốt khác.

Thứ tư, nền kinh tế Trung Quốc - đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam sẽ bớt khó khăn hơn trong năm 2024 khi Chính phủ nước này đưa ra hàng loạt các biện pháp phục hồi nền kinh tế. Qua đó, các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán trong các lĩnh vực có quan hệ chặt chẽ với Trung Quốc như nông nghiệp, điện tử, dệt may sẽ có kết quả kinh doanh khả quan hơn.

Tuy nhiên, các thách thức lớn sẽ tác động tiêu cực đến triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2024 như: Thị trường bất động sản vẫn còn khó khăn và tỉ lệ các doanh nghiệp chậm thanh toán trái phiếu hoặc phá sản, không trả được nợ trái phiếu sẽ là thách thức rất lớn; niềm tin của nhà đầu tư trên thị trường vẫn bị ảnh hưởng do các hành vi làm giá, thao túng thị trường và một số doanh nghiệp vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng rủi ro đến toàn bộ nền kinh tế.

Tài liệu tham khảo:


1. Tuệ Lâm (2023). Lạm phát, trái phiếu và nợ xấu ngân hàng vẫn là thách thức trong năm 2024. Tạp chí Kinh tế Việt Nam tháng 12/2023.
2. Minh Quang (2023). Xu hướng thị trường chứng khoán năm 2024 có gì mới? Báo điện tử Công Thương tháng 12/2023.

ThS. Hồ Ngọc Tú
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Dư địa tăng trưởng trái phiếu xanh Việt Nam còn rất lớn
Dư địa tăng trưởng trái phiếu xanh Việt Nam còn rất lớn
12/04/2024 1.183 lượt xem
Nhu cầu huy động vốn từ phát hành trái phiếu xanh phục vụ dự án bảo vệ môi trường là rất lớn, tuy nhiên mới chỉ có 19 trái phiếu xanh được phát hành giai đoạn 2018-2023.
Thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2024: Triển vọng tích cực
Thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2024: Triển vọng tích cực
26/03/2024 3.628 lượt xem
Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua năm 2023 đầy biến động, tuy nhiên, vẫn kết thúc với những dấu hiệu tích cực. Năm 2024 được dự đoán sẽ tiếp tục là một năm đầy triển vọng với sự phục hồi kinh tế toàn cầu và những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ từ phía Chính phủ.
Chuyển đổi số để cải cách hiệu quả các thủ tục hành chính lĩnh vực chứng khoán
Chuyển đổi số để cải cách hiệu quả các thủ tục hành chính lĩnh vực chứng khoán
12/03/2024 3.393 lượt xem
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành Quyết định số 67/QĐ-UBCK về kế hoạch cải cách thủ tục hành chính năm 2024, trong đó phấn đấu có tối thiểu 70% thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được triển khai thanh toán trực tuyến.
Nâng hạng thị trường chứng khoán, hút vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài
Nâng hạng thị trường chứng khoán, hút vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài
06/03/2024 4.437 lượt xem
Có 2 vấn đề cần được tháo gỡ để thị trường chứng khoán được FTSE Russell nâng hạng, đó là yêu cầu ký quỹ trước giao dịch và giới hạn sở hữu nước ngoài.
Chứng khoán vận hành Hệ thống công bố thông tin một đầu mối kể từ 8/3
Chứng khoán vận hành Hệ thống công bố thông tin một đầu mối kể từ 8/3
05/03/2024 3.770 lượt xem
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết, từ 8/3/2024 sẽ vận hành Hệ thống công bố thông tin một đầu mối áp dụng đối với tổ chức niêm yết, đăng ký giao dịch trên sở giao dịch chứng khoán. Trước mắt, sẽ áp dụng đối với các tổ chức niêm yết, đăng ký giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Tháng 11: Thị trường cổ phiếu niêm yết tăng 9,5%
Tháng 11: Thị trường cổ phiếu niêm yết tăng 9,5%
05/12/2023 5.671 lượt xem
Theo Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX): Tháng 11/2023, thị trường cổ phiếu niêm yết tại HNX có xu hướng tăng sau 2 tháng giảm điểm liên tiếp, chỉ số HNX Index có các phiên tăng điểm khá mạnh trong đầu tháng 11 và đóng cửa ở mức 226,15 điểm, tăng 9,5% so với cuối tháng 10/2023.
Chung tay thúc đẩy thị trường trái phiếu doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững
Chung tay thúc đẩy thị trường trái phiếu doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững
02/11/2023 5.351 lượt xem
Nhằm hạn chế những bất ổn và thúc đẩy thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) phát triển ổn định, bền vững, thời gian qua, Chính phủ, Bộ Tài chính và các bộ, ngành liên quan đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp
Đầu tư trái phiếu doanh nghiệp: Chọn lựa các doanh nghiệp uy tín
Đầu tư trái phiếu doanh nghiệp: Chọn lựa các doanh nghiệp uy tín
04/10/2023 6.727 lượt xem
Các chuyên gia cho rằng, việc lựa chọn đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp giai đoạn hiện nay sẽ không còn dễ dàng. Nhà đầu tư phải cân nhắc, chọn lựa trái phiếu của những doanh nghiệp uy tín, phát hành minh bạch, chiến lược kinh doanh ổn định, hoạt động hiệu quả; tuyệt đối không nghe tin đồn mà có thể bị ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Tăng tốc để hoàn thành mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán
Tăng tốc để hoàn thành mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán
29/09/2023 7.259 lượt xem
Sau nhiều năm, các bước đi để tiến tới nâng hạng thị trường chứng khoán từ cận biên lên mới nổi được tiếp tục khởi rộng và tăng tốc với những nỗ lực, quyết tâm từ cơ quan quản lý.
Cảnh báo nhà đầu tư khi giao dịch tiền mã hóa trên các ứng dụng, sàn giao dịch chứng khoán chưa được cấp phép
Cảnh báo nhà đầu tư khi giao dịch tiền mã hóa trên các ứng dụng, sàn giao dịch chứng khoán chưa được cấp phép
25/09/2023 6.009 lượt xem
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khẳng định, không quản lý các sàn giao dịch chứng khoán như Gate.io, GoldFinger Finance, Vietdiamondstocks,… và hoạt động giao dịch trên các sàn này; các loại tiền kỹ thuật số như Pi, USDT, BUSD,.. không phải là chứng khoán và việc mua bán các loại tiền kỹ thuật số nêu trên của nhà đầu tư chưa được pháp luật quy định.
Giá trị giao dịch trái phiếu Chính phủ tháng 8 tăng hơn 11% so tháng trước
Giá trị giao dịch trái phiếu Chính phủ tháng 8 tăng hơn 11% so tháng trước
07/09/2023 7.230 lượt xem
Thống kê từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) cho thấy, tháng 8, HNX tổ chức 20 đợt đấu thầu trái phiếu Chính phủ do Kho bạc Nhà nước phát hành với tỷ lệ trúng thầu đạt 92,69%. Đáng chú ý, giao dịch thứ cấp trái phiếu Chính phủ bình quân đạt hơn 5.830 tỷ đồng/phiên, tăng 11,69% so tháng 7.
Hệ thống KRX giúp đẩy nhanh tiến trình nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Hệ thống KRX giúp đẩy nhanh tiến trình nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
29/08/2023 7.234 lượt xem
Hệ thống KRX dự kiến đi vào vận hành cuối năm 2023, sẽ giúp thị trường chứng khoán Việt Nam cải thiện về thanh khoản, vốn hóa và giải quyết được nhiều nút thắt của thị trường hiện nay để tiến tới được nâng hạng thị trường từ cận biên lên mới nổi.
Tỷ giá tăng ảnh hưởng tới dòng vốn ngoại vào thị trường chứng khoán
Tỷ giá tăng ảnh hưởng tới dòng vốn ngoại vào thị trường chứng khoán
24/08/2023 6.834 lượt xem
Tỷ giá tăng khiến dòng vốn ngoại rút ròng, không vào thêm tiền, làm giảm động lực tăng giá của thị trường chứng khoán, nhưng sẽ không quá đáng ngại với sự hỗ trợ từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ đạt hơn 5.700 tỷ đồng sau 1 tháng đi vào vận hành
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ đạt hơn 5.700 tỷ đồng sau 1 tháng đi vào vận hành
23/08/2023 6.411 lượt xem
Sau 1 tháng đi vào hoạt động, hệ thống giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội được vận hành an toàn, thông suốt, các vấn đề kỹ thuật được bảo đảm. Quy mô thị trường tiếp tục tăng trưởng và thanh khoản trái phiếu được duy trì.
Thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam: Giao dịch hợp đồng VN30 tăng bình quân 27,46%/năm
Thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam: Giao dịch hợp đồng VN30 tăng bình quân 27,46%/năm
15/08/2023 7.295 lượt xem
Sau 6 năm hoạt động, thị trường chứng khoán phái sinh đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định, giao dịch sôi động với mức tăng bình quân trên 2 con số, với hơn 1,3 triệu tài khoản.
Giá vàngXem chi tiết

GIÁ VÀNG - XEM THEO NGÀY

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

Vàng SJC 5c

81.000

83.520

Vàng nhẫn 9999

74.200

76.100

Vàng nữ trang 9999

74.000

75.300


Ngoại tệXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,145 25,485 26,411 27,860 30,670 31,974 159.56 168.87
BIDV 25,185 25,485 26,528 27,748 30,697 31,977 159.6 168
VietinBank 25,160 25,485 26,651 27,946 31,096 32,106 161.07 169.02
Agribank 25,180 25,485 26,599 27,900 30,846 32,001 160.64 168.67
Eximbank 25,160 25,485 26,632 27,531 30,915 31,959 161.35 166.79
ACB 25,190 25,485 26,768 27,476 31,178 31,876 161.53 166.97
Sacombank 25,250 25,485 26,880 27,440 31,315 31,817 162.5 167.51
Techcombank 25,228 25,485 26,523 27,869 30,720 32,037 157.83 170.27
LPBank 24,943 25,485 26,344 27,844 31,044 31,948 159.37 170.59
DongA Bank 25,250 25,485 26,760 27,440 31,070 31,920 159.80 166.90
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,40
2,60
3,50
3,70
4,50
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,10
2,30
2,50
3,50
3,60
4,50
4,80
Techcombank
0,10
-
-
-
2,20
2,20
2,30
3,40
3,45
4,40
4,40
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
1,80
1,80
2,10
3,20
3,20
5,00
5,30
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,30
3,30
3,30
4,30
4,50
4,80
5,00
Agribank
0,20
-
-
-
1,60
1,60
1,90
3,00
3,00
4,70
4,70
Eximbank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,00
3,20
3,30
3,80
3,80
4,80
5,10

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?