Hoàn thiện cơ sở pháp lý để nâng cao vai trò của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong quá trình cơ cấu lại hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân
01/11/2022 1.728 lượt xem
Thời gian qua, cơ sở pháp lý để Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) tham gia vào quá trình cơ cấu lại tổ chức tín dụng (TCTD) yếu kém đang dần được hoàn thiện; từ việc tham gia vào quá trình kiểm soát đặc biệt được quy định tại Luật Bảo hiểm tiền gửi, đến nhiệm vụ xây dựng và thực hiện phương án cơ cấu lại TCTD được kiểm soát đặc biệt nêu trong Luật Các TCTD sửa đổi (năm 2017). Tuy nhiên, hành lang pháp lý cần sớm được hoàn thiện để BHTGVN tham gia mạnh mẽ hơn nữa vào quá trình cơ cấu lại TCTD, trước mắt là đối với hệ thống quỹ tín dụng nhân dân (QTDND).
 
Những năm gần đây, việc hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, thể chế về cơ cấu lại hệ thống các TCTD yếu kém được xem là giải pháp trọng tâm nhằm tạo cơ sở pháp lý vững chắc, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thực tiễn để thực hiện cơ cấu lại hệ thống các TCTD, xử lý các TCTD yếu kém đảm bảo an toàn, hiệu quả, minh bạch. Trong đó, phát huy vai trò của BHTGVN trong việc liên kết hệ thống, hỗ trợ tài chính và xử lý khó khăn của các TCTD, trước mắt là các QTDND.
 
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các TCTD năm 2017 đã trao thêm một số chức năng, nhiệm vụ mới cho BHTGVN khi tham gia vào quá trình cơ cấu lại TCTD được kiểm soát đặc biệt, bao gồm: (i) Cho vay đặc biệt đối với TCTD được kiểm soát đặc biệt (cho vay đặc biệt để hỗ trợ thanh khoản, cho vay đặc biệt theo quyết định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), cho vay đặc biệt để hỗ trợ phục hồi); (ii) Mua trái phiếu dài hạn của TCTD hỗ trợ; (iii) Tham gia đánh giá tính khả thi của phương án phục hồi, phương án sáp nhập, hợp nhất, chuyển nhượng toàn bộ cổ phần, phần vốn góp; (iv) Tham gia xây dựng phương án phá sản.
 
Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ đạo quan trọng liên quan đến việc tăng cường nguồn lực của BHTGVN tham gia vào quá trình cơ cấu lại TCTD. Theo đó, tại Quyết định số 986/QĐ-TTg ngày 08/8/2018 về việc phê duyệt Chiến lược phát triển ngành ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, trong đó, những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu đối với BHTGVN đó là: Tăng cường năng lực tài chính, nâng cao năng lực hoạt động, hoàn thiện mô hình tổ chức; nâng cao trình độ cán bộ, áp dụng công nghệ hiện đại nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát, kiểm tra, tham gia kiểm soát đặc biệt, phát hiện, cảnh báo sớm những rủi ro tiềm ẩn đối với tổ chức tham gia BHTG; tham gia tái cơ cấu có hiệu quả đối với các TCTD yếu kém; tính và thu phí bảo hiểm tiền gửi, quản lý nguồn vốn đầu tư; tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi; chi trả bảo hiểm theo hướng phù hợp với thông lệ quốc tế và các quy định của pháp luật Việt Nam.
 
Tại Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 12/3/2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường giải pháp nhằm đảm bảo an toàn hoạt động, củng cố vững chắc hệ thống QTDND, một trong những mục tiêu, yêu cầu là phát huy vai trò BHTGVN trong việc hỗ trợ tài chính và xử lý khó khăn của các QTDND, tăng cường vai trò tham gia, hỗ trợ chức năng kiểm tra, giám sát của NHNN đối với các QTDND. 
 
Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ cũng chỉ đạo NHNN nghiên cứu, đề xuất việc sửa đổi Luật Bảo hiểm tiền gửi để sử dụng nguồn kết dư phí bảo hiểm tiền gửi xử lý các TCTD yếu kém.
 
Hiện nay, việc sửa đổi Luật Bảo hiểm tiền gửi đang trong giai đoạn lập đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm tiền gửi. Với vai trò là tổ chức chịu sự tác động trực tiếp của Luật Bảo hiểm tiền gửi, BHTGVN đã tích cực, bám sát nội dung Quyết định số 127/QĐ-BHTG ngày 28/01/2022 của Thống đốc NHNN về ban hành Kế hoạch nghiên cứu, rà soát, lập đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Bảo hiểm tiền gửi; chủ động đề xuất nội dung chính sách sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm tiền gửi, đặc biệt là những nội dung để BHTGVN tham gia mạnh mẽ hơn vào quá trình cơ cấu lại TCTD, trước mắt là đối với các QTDND. Theo đó, quyền và nghĩa vụ của BHTGVN trong việc tham gia vào quá trình cơ cấu lại tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi được kiểm soát đặc biệt khi được cấp có thẩm quyền giao là nội dung lớn đang được nghiên cứu để đề xuất bổ sung tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm tiền gửi. Cụ thể như sau: 
 
Về việc BHTGVN tham gia vào từng phương án cơ cấu lại: Ngoài những nhiệm vụ đã được quy định tại Luật Các TCTD, một số nhiệm vụ mới đang được nghiên cứu bổ sung để BHTGVN tham gia sâu hơn vào quá trình cơ cấu lại TCTD được kiểm soát đặc biệt, trong đó liên quan đến QTDND gồm:
 
Về phương án sáp nhập, hợp nhất, chuyển nhượng toàn bộ cổ phần, phần vốn góp, bổ sung quyền và nghĩa vụ của BHTGVN trong việc: (i) Tham gia đánh giá tính khả thi của phương án; (ii) Thực hiện biện pháp hỗ trợ theo quyết định của cấp có thẩm quyền bao gồm: Mua lại tài sản của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi được sáp nhập, hợp nhất; mua trái phiếu dài hạn của TCTD nhận sáp nhập, hợp nhất; cho TCTD nhận sáp nhập, hợp nhất vay đặc biệt với lãi suất ưu đãi từ Quỹ dự phòng nghiệp vụ để tăng cường năng lực tài chính; gửi tiền tại TCTD nhận sáp nhập, hợp nhất với tỷ trọng, lãi suất ưu đãi.
 
Về phương án phá sản, bổ sung quyền và nghĩa vụ của BHTGVN trong việc phối hợp với Ban Kiểm soát đặc biệt thực hiện kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện phương án phá sản đã được phê duyệt.
 
Về nguyên tắc để BHTGVN tham gia vào quá trình cơ cấu lại, bổ sung một số quy định để BHTGVN tham gia vào quá trình cơ cấu lại như sau: Quy định về việc BHTGVN quản lý, sử dụng, xử lý tài sản trong quá trình thực hiện các biện pháp hỗ trợ khi tham gia cơ cấu lại các TCTD được kiểm soát đặc biệt theo quy định của pháp luật; BHTGVN được hạch toán giảm Quỹ dự phòng nghiệp vụ để xử lý số tiền cho vay đặc biệt không thu hồi được; tổng số tiền tham gia xử lý tái cơ cấu không vượt quá 30% số tiền thực có trong Quỹ dự phòng nghiệp vụ tại thời điểm thực hiện các biện pháp hỗ trợ; BHTGVN được trích lập dự phòng rủi ro để xử lý tổn thất đối với khoản tiền mua trái phiếu và các biện pháp hỗ trợ khác; quy định BHTGVN cử người tham gia Tổ giám sát thanh lý tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi được kiểm soát đặc biệt khi NHNN yêu cầu.
 
Về cử/thuê nhân sự tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt: Ngày 22/4/2022, NHNN có Thông báo số 133/TB-NHNN kết luận của Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú tại Hội nghị chuyên đề QTDND ngày 30/3/2022. Theo đó, một trong những yêu cầu đối với BHTGVN là chủ động phối hợp với Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng đề xuất, nghiên cứu phương án, giải pháp để tham gia mạnh mẽ hơn trong việc tái cơ cấu QTDND bằng nguồn lực của bảo hiểm tiền gửi, trong đó có cơ chế cử cán bộ tham gia Hội đồng quản trị, Ban Điều hành QTDND yếu kém được kiểm soát đặc biệt.
 
Việc cử/thuê nhân sự tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt (trong đó có các QTDND) đang được nghiên cứu và đề xuất bổ sung tại văn bản hướng dẫn Luật để đảm bảo tính linh hoạt khi triển khai, đồng thời tạo thuận lợi cho việc thực thi chức năng của NHNN khi yêu cầu BHTGVN cử nhân sự tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt. Theo đó, nội dung này có thể triển khai theo hai hình thức: (i) BHTGVN cử nhân sự tại BHTGVN; (ii) BHTGVN thuê nhân sự bên ngoài. Trường hợp cần triển khai sớm cử nhân sự tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt, việc BHTGVN thuê nhân sự bên ngoài có thể đảm bảo khả thi trong điều kiện hiện nay. Điều kiện thực hiện gồm:
 
(i) Ban hành mới hoặc sửa đổi, bổ sung một số văn bản quy định về việc BHTGVN cử/thuê nhân sự tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt và các nội dung có liên quan (trường hợp cử/thuê nhân sự; thẩm quyền, quy trình cử/thuê nhân sự; tiêu chuẩn, điều kiện về nhân sự…) để việc triển khai được đồng bộ trên thực tế.
 
(ii) BHTGVN sửa đổi các quy định nội bộ có liên quan, cần có lộ trình xây dựng, đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt. Theo đó, nhân sự của BHTGVN được cử tham gia quản trị TCTD được kiểm soát đặc biệt cần có kinh nghiệm về quản lý, được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có đầy đủ các văn bằng, chứng chỉ để có thể đáp ứng được yêu cầu quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt theo quy định pháp luật về tiêu chuẩn chức danh cần đảm nhận.
 
(ii) Có cơ chế miễn trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của nhân sự được cử/thuê tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt.
 
(iv) Việc quy định nội dung cụ thể về việc BHTGVN cử/thuê nhân sự tại BHTGVN tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt cần được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với quy định pháp luật có liên quan.
 
(v) Các điều kiện liên quan khác.
 
Trên cơ sở tình hình thực tế của nguồn nhân lực hiện tại, BHTGVN cần có thêm thời gian để xây dựng lộ trình, đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngắn hạn và dài hạn để có đủ nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt. Trong thời gian tới, BHTGVN tiếp tục nghiên cứu để có đề xuất cụ thể hơn về cơ chế cử cán bộ tham gia quản trị, điều hành TCTD được kiểm soát đặc biệt, trước mắt là các QTDND được kiểm soát đặc biệt.
 
Như vậy, việc hoàn thiện khung pháp lý để BHTGVN tham gia mạnh mẽ hơn vào quá trình cơ cấu lại TCTD được kiểm soát đặc biệt, trong đó có các QTDND nhằm  nâng cao hiệu quả thực thi chính sách BHTG, góp phần bảo vệ tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, duy trì sự ổn định của hệ thống các TCTD, bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng. Hiện kế hoạch xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm tiền gửi đang được từng bước triển khai. BHTGVN đang trong quá trình nghiên cứu, đề xuất các chính sách sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm tiền gửi, trong đó nội dung hoàn thiện quy định pháp luật để BHTGVN tham gia sâu hơn vào quá trình tái cơ cấu TCTD yếu kém tại Việt Nam là một chính sách lớn trong đề nghị xây dựng Luật. 

Hải Nam (Hà Nội)
 
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Thực trạng tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
Thực trạng tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
25/04/2024 85 lượt xem
Tín dụng chính sách xã hội là một chủ trương mang tính nhân văn sâu sắc, đồng thời cũng là một trong những trụ cột trong hệ thống các chính sách giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước ta trong quá trình đổi mới. Đây là chính sách hết sức thiết thực, hiệu quả, đã thực sự đi vào cuộc sống và được người dân đồng tình ủng hộ.
Agribank - Ngân hàng thương mại hàng đầu, chủ lực đầu tư phát triển kinh tế “Tam nông”
Agribank - Ngân hàng thương mại hàng đầu, chủ lực đầu tư phát triển kinh tế “Tam nông”
25/04/2024 187 lượt xem
Với hành trình 36 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) luôn đồng hành cùng nền kinh tế của đất nước, vượt qua bao gian khó, không ngừng trưởng thành, khẳng định vai trò là công cụ hữu hiệu của Đảng, Nhà nước trong việc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế của đất nước.
Tạo lập nguồn vốn qua kênh tín dụng ngân hàng góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An
Tạo lập nguồn vốn qua kênh tín dụng ngân hàng góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An
19/04/2024 332 lượt xem
Tỉnh Long An là địa phương có vị trí thuận lợi, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh và là cửa ngõ đi về các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Cùng với đó, điều kiện tự nhiên của tỉnh Long An cũng rất thuận lợi cho phát triển nông nghiệp và công nghiệp.
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên: Phát huy vai trò trụ cột giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên: Phát huy vai trò trụ cột giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương
09/04/2024 890 lượt xem
Xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên hôm nay đã là địa danh nổi tiếng với nhiều loại cây ăn quả, nơi cung cấp cây giống, cây cảnh ra toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều nước láng giềng.
Đảm bảo an ninh, an toàn trong lĩnh vực thanh toán trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
Đảm bảo an ninh, an toàn trong lĩnh vực thanh toán trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
29/03/2024 1.544 lượt xem
Thời gian qua, hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có những đóng góp tích cực vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương; trong đó, việc quản lí và đảm bảo an ninh, an toàn trong lĩnh vực thanh toán luôn được lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Quảng Trị chú trọng, quan tâm chỉ đạo sát sao.
Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp quan trọng vào sự phục hồi và tăng trưởng kinh tế đất nước
Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp quan trọng vào sự phục hồi và tăng trưởng kinh tế đất nước
26/03/2024 1.825 lượt xem
Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã nỗ lực quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cùng ngành Ngân hàng thúc đẩy các động lực tăng trưởng trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức.
Phát huy lực lượng và tiềm năng của thế hệ trẻ từ nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội
Phát huy lực lượng và tiềm năng của thế hệ trẻ từ nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội
25/03/2024 1.819 lượt xem
Đảng ta xác định “thanh niên giữ vị trí trung tâm trong chiến lược phát huy nhân tố và nguồn lực con người”. Nghị quyết số 04-NQ/HNTW Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa VII) về công tác thanh niên trong thời kì mới...
Tín dụng chính sách: Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ
Tín dụng chính sách: Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ
12/03/2024 2.502 lượt xem
Trong quá trình phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến công tác phụ nữ; ban hành nhiều văn kiện, nghị quyết, chính sách, pháp luật, nghị định...
Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị dành nhiều ưu đãi hỗ trợ các đối tượng hưởng chính sách thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt
Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị dành nhiều ưu đãi hỗ trợ các đối tượng hưởng chính sách thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt
11/03/2024 2.769 lượt xem
Thực hiện Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 25/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội (ASXH) không dùng tiền mặt và Công văn số 123/UBND-KGVX ngày 08/01/2024 của Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Trị về tăng cường thực hiện chi trả ASXH không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh...
Bảo vệ quyền lợi người gửi tiền - mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của chính sách bảo hiểm tiền gửi
Bảo vệ quyền lợi người gửi tiền - mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của chính sách bảo hiểm tiền gửi
27/02/2024 2.606 lượt xem
Năm 2023 qua đi với những dấu ấn quan trọng của ngành Ngân hàng vào quá trình phục hồi kinh tế - xã hội, đảm bảo thanh khoản và sự phát triển an toàn của hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD).
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cư M’gar đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn ưu đãi cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cư M’gar đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn ưu đãi cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác
26/02/2024 3.990 lượt xem
Qua hơn 20 năm hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn, đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã thực hiện cho vay 16 chương trình tín dụng chính sách...
Tổ vay vốn - cầu nối gắn kết giữa Agribank và khách hàng
Tổ vay vốn - cầu nối gắn kết giữa Agribank và khách hàng
26/02/2024 2.788 lượt xem
Thực hiện chính sách tín dụng theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ giai đoạn 2016 - 2020, nhiệm vụ và giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện Thỏa thuận liên ngành giai đoạn 2021 - 2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)...
Tăng cường xây dựng khuôn khổ pháp lý trong công tác phòng, chống rửa tiền
Tăng cường xây dựng khuôn khổ pháp lý trong công tác phòng, chống rửa tiền
19/02/2024 2.613 lượt xem
Xây dựng khuôn khổ pháp lý trong công tác phòng, chống rửa tiền (PCRT) luôn được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành đặc biệt quan tâm trong quá trình thực hiện công tác PCRT ở Việt Nam. Trong năm 2023, nhiều văn bản hướng dẫn Luật PCRT năm 2022 được ban hành, tạo cơ sở pháp lý để các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức báo cáo triển khai hiệu quả công tác PCRT.
Phát triển tín dụng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long: Kết quả, thách thức và một số khuyến nghị
Phát triển tín dụng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long: Kết quả, thách thức và một số khuyến nghị
16/02/2024 2.825 lượt xem
Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trên thế giới về các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu.
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đổi mới hoạt động, tích cực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đổi mới hoạt động, tích cực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động
14/02/2024 2.127 lượt xem
Năm 2023 là năm ghi dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) với các hoạt động, sự kiện nổi bật kỷ niệm 30 năm thành lập và đặc biệt đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn NHVN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Giá vàngXem chi tiết

GIÁ VÀNG - XEM THEO NGÀY

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

Vàng SJC 5c

81.000

83.520

Vàng nhẫn 9999

74.200

76.100

Vàng nữ trang 9999

74.000

75.300


Ngoại tệXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,145 25,485 26,411 27,860 30,670 31,974 159.56 168.87
BIDV 25,185 25,485 26,528 27,748 30,697 31,977 159.6 168
VietinBank 25,160 25,485 26,651 27,946 31,096 32,106 161.07 169.02
Agribank 25,180 25,485 26,599 27,900 30,846 32,001 160.64 168.67
Eximbank 25,160 25,485 26,632 27,531 30,915 31,959 161.35 166.79
ACB 25,190 25,485 26,768 27,476 31,178 31,876 161.53 166.97
Sacombank 25,250 25,485 26,880 27,440 31,315 31,817 162.5 167.51
Techcombank 25,228 25,485 26,523 27,869 30,720 32,037 157.83 170.27
LPBank 24,943 25,485 26,344 27,844 31,044 31,948 159.37 170.59
DongA Bank 25,250 25,485 26,760 27,440 31,070 31,920 159.80 166.90
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,40
2,60
3,50
3,70
4,50
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,10
2,30
2,50
3,50
3,60
4,50
4,80
Techcombank
0,10
-
-
-
2,20
2,20
2,30
3,40
3,45
4,40
4,40
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
1,80
1,80
2,10
3,20
3,20
5,00
5,30
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,30
3,30
3,30
4,30
4,50
4,80
5,00
Agribank
0,20
-
-
-
1,60
1,60
1,90
3,00
3,00
4,70
4,70
Eximbank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,00
3,20
3,30
3,80
3,80
4,80
5,10

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?