admin VietinBank lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam”
11/08/2020 1.182 lượt xem
Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) đã vinh dự được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ Khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2020 “Leading Contact Center Vietnam 2020”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp (2018, 2019, 2020) VietinBank nhận được giải thưởng danh giá này.

Chất lượng dịch vụ vượt trội

Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của một doanh nghiệp. Quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng (KH) khi tiếp cận, sử dụng sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng; VietinBank đã dành nhiều nguồn lực, quyết tâm đầu tư cho chất lượng dịch vụ chăm sóc KH chuyên nghiệp. Với nỗ lực không ngừng, đến nay VietinBank Contact Center (Trung tâm DVKH) đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc KH của Ngành Ngân hàng Việt Nam; từ đó cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 24/7 bằng ba ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật.

Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam” trong 3 năm liên tiếp là minh chứng sống động và ý nghĩa cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc KH của VietinBank. Trung tâm DVKH VietinBank đã đem đến cho KH trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đầy cảm xúc. Đây chính là sợi dây góp phần gắn kết KH quyết định sử dụng SPDV và gắn bó với VietinBank.

Các chỉ số hoạt động then chốt của Trung tâm DVKH VietinBank ngày càng được cải tiến qua các năm và duy trì chất lượng vượt trội so với tiêu chuẩn quốc tế đối với lĩnh vực chăm sóc KH, cụ thể:

Cải tiến, đổi mới và phát triển không ngừng

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin đã làm gia tăng sự phát triển mạnh các kênh giao dịch, giao tiếp điện tử 24/7. Năm 2019, số lượng cuộc gọi đến tăng 67% so với năm 2018; riêng 6 tháng năm 2020 tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, dịch COVID-19 với sự hạn chế tiếp xúc trực tiếp đã tạo nhiều áp lực về nhân sự, cũng như yêu cầu kỹ thuật hệ thống đối với Trung tâm DVKH VietinBank. Đối mặt thách thức, Trung tâm DVKH VietinBank đã không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và đưa ra các giải pháp cải tiến, đổi mới và phát triển. Theo đó, Trung tâm bổ sung nhân sự nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu KH; tổ chức các bộ phận chuyên môn hóa với nhân sự kiêm nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ; định lượng hóa các chỉ tiêu theo thông lệ để giảm thiểu thời gian xử lý; minh bạch việc đánh giá cán bộ, đồng thời tăng cường giám sát, đào tạo, quản lý chặt chẽ năng suất, chất lượng dịch vụ.

Đồng thời, Trung tâm DVKH VietinBank cũng liên tục triển khai chương trình thi đua tạo động lực, gắn kết giữ chân nhân viên từ năm 2017 từ đó đã tạo động lực phấn đấu, góp phần tăng năng suất, hiệu quả hoạt động.

Bên cạnh đó, Trung tâm DVKH đã: Chú trọng đầu tư ứng dụng công nghệ, triển khai các công nghệ tự động hóa, tối đa hóa việc trả lời tự động các nhu cầu giống nhau của KH qua kênh thoại; thực hiện hệ thống cung cấp thông tin cho cán bộ chăm sóc KH… qua đó Trung tâm đã giải quyết được bài toán là giảm thời gian xử lý yêu cầu của KH, nâng cao sự hài lòng của KH.

Trung tâm DVKH VietinBank tự hào là đại sứ thương hiệu, mang SPDV của VietinBank đến gần hơn với KH, gia tăng cơ hội kinh doanh và khả năng cạnh tranh. Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2020” năm thứ 3 liên tiếp là khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc KH trong Ngành Ngân hàng Việt Nam và uy tín, vị thế của VietinBank trên thị trường.
 


Global Banking and Finance Review là tạp chí (in và trực tuyến) uy tín tại Anh, cung cấp tin tức, phân tích và đánh giá về các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kinh doanh, thương mại, tài sản & quản lý tài sản… Độc giả của tạp chí bao gồm Chủ tịch, Giám đốc điều hành, CFO và những người ra quyết định cấp cao trong các công ty Fortune 500, ngân hàng lớn, tổ chức tài chính và các cá nhân quan tâm đến thị trường tài chính. Tạp chí đáp ứng nhu cầu cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính và cũng là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với tiêu chí đánh giá khách quan, độc lập và minh bạch.
 


Theo: vnba.org.vn


Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
 Hân hoan bài ca chiến thắng và hi vọng
Hân hoan bài ca chiến thắng và hi vọng
29/04/2024 174 lượt xem
Ngày 30/4 năm ấy, cả đất nước đã vang lên bài ca chiến thắng, bài ca của tinh thần yêu nước nồng nàn, của khát vọng độc lập, tự do, của hào khí Việt Nam anh hùng được truyền thừa qua bao thế hệ...
Vietcombank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 17 năm 2024
Vietcombank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 17 năm 2024
29/04/2024 105 lượt xem
Sáng 27/4/2024, tại Hội trường Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, khu đô thị Ecopark, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 17, năm 2024.
CIC tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
CIC tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
26/04/2024 221 lượt xem
Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN quy định về hoạt động thông tin tín dụng của NHNN (Thông tư 15).
Quyết tâm hoàn thành sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm
Quyết tâm hoàn thành sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm
26/04/2024 224 lượt xem
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhấn mạnh tinh thần "Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp. Khó khăn ở cấp nào, cấp đó phải xử lý, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm".
Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”
Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”
25/04/2024 262 lượt xem
Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố các giải thưởng chung cuộc dành cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất và các tập thể tham gia tích cực nhất.
Công bố sự kiện chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”
Công bố sự kiện chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”
25/04/2024 299 lượt xem
Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức họp báo thông tin về sự kiện chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng chí Hoàng Thanh Nhàn - Tổng Biên tập Thời báo Ngân hàng, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Thanh toán và đồng chí Đoàn Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, NHNN đồng chủ trì buổi họp báo.
Vốn luôn sẵn sàng cho doanh nghiệp xuất khẩu
Vốn luôn sẵn sàng cho doanh nghiệp xuất khẩu
25/04/2024 194 lượt xem
Ngày 25/4/2024, Báo Người Lao Động tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 với chủ đề "Gỡ khó về vốn và thị trường cho doanh nghiệp xuất khẩu". Diễn đàn được tổ chức trực tiếp tại Tòa soạn Báo Người Lao Động (tòa nhà 123 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) kết hợp hình thức trực tuyến. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú cùng đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN tham dự trực tuyến tại trụ sở NHNN.
Chuyển đổi số là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội
25/04/2024 175 lượt xem
Ngày 24/4/2024, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã tổ chức phiên họp lần thứ 8 với trọng tâm thảo luận về phát triển kinh tế số. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp và phiên họp này kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở các bộ, ban, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng sáng thứ Năm ngày 25/4/2024
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng sáng thứ Năm ngày 25/4/2024
24/04/2024 116 lượt xem
Nhằm tiếp tục thực hiện quyết liệt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về triển khai ngay các giải pháp bình ổn thị trường vàng để xử lý tình trạng chênh lệch giữa giá vàng miếng trong nước và vàng quốc tế ở mức cao, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).
Giá vàngXem chi tiết

GIÁ VÀNG - XEM THEO NGÀY

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

Vàng SJC 5c

81.000

83.520

Vàng nhẫn 9999

74.200

76.100

Vàng nữ trang 9999

74.000

75.300


Ngoại tệXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,145 25,485 26,411 27,860 30,670 31,974 159.56 168.87
BIDV 25,185 25,485 26,528 27,748 30,697 31,977 159.6 168
VietinBank 25,160 25,485 26,651 27,946 31,096 32,106 161.07 169.02
Agribank 25,180 25,485 26,599 27,900 30,846 32,001 160.64 168.67
Eximbank 25,160 25,485 26,632 27,531 30,915 31,959 161.35 166.79
ACB 25,190 25,485 26,768 27,476 31,178 31,876 161.53 166.97
Sacombank 25,250 25,485 26,880 27,440 31,315 31,817 162.5 167.51
Techcombank 25,228 25,485 26,523 27,869 30,720 32,037 157.83 170.27
LPBank 24,943 25,485 26,344 27,844 31,044 31,948 159.37 170.59
DongA Bank 25,250 25,485 26,760 27,440 31,070 31,920 159.80 166.90
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,40
2,60
3,50
3,70
4,50
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,10
2,30
2,50
3,50
3,60
4,50
4,80
Techcombank
0,10
-
-
-
2,20
2,20
2,30
3,40
3,45
4,40
4,40
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
1,80
1,80
2,10
3,20
3,20
5,00
5,30
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,30
3,30
3,30
4,30
4,50
4,80
5,00
Agribank
0,20
-
-
-
1,60
1,60
1,90
3,00
3,00
4,70
4,70
Eximbank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,00
3,20
3,30
3,80
3,80
4,80
5,10

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?