Tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng đến cuối năm 2024
19/06/2024 21:13 503 lượt xem
Ngày 19/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn Ngành về đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng ngân hàng năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì, với sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị thuộc NHNN, NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và lãnh đạo, đại diện các tổ chức tín dụng (TCTD) trên toàn hệ thống. Hội nghị được tổ chức nhằm đẩy mạnh triển khai các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng phấn đấu đạt mục tiêu theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cũng như theo mục tiêu NHNN đã đề ra tại Chỉ thị số 01/CT-NHNN ngay từ đầu năm 2024.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết, trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định giữa bối cảnh kinh tế, chính trị toàn cầu còn nhiều diễn biến phức tạp. So với các nước trong khu vực, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ở mức khá cao, lạm phát cơ bản được kiểm soát và vẫn ở trong vùng mục tiêu Quốc hội đề ra. Đối với ngành Ngân hàng, vượt lên trên những thách thức, khó khăn, thực hiện sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN đã tích cực đẩy mạnh, triển khai các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ, trong đó ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, tăng khả năng tiếp cận vốn tín dụng đối với người dân, doanh nghiệp, kịp thời đáp ứng nhu cầu vốn của nền kinh tế.
 
 
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu khai mạc Hội nghị

Cụ thể, NHNN đã kịp thời ban hành 08 văn bản (gồm 01 chỉ thị, 01 quyết định, 01 thông báo, 05 công văn) chỉ đạo toàn hệ thống về công tác tín dụng. Cùng với đó, NHNN đã triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp từ hoàn thiện cơ chế, chính sách (ngày 18/6/2024, Thống đốc NHNN đã ban hành Thông tư số 06/2024/TT-NHNN kéo dài thời gian thực hiện chính sách tại Thông tư số 02/2023/TT-NHNN ngày 23/4/2023 của Thống đốc NHNN quy định về việc TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn), đến công tác chỉ đạo điều hành hoạt động tín dụng, lãi suất, đẩy mạnh giải ngân các chương trình, chính sách tín dụng (đặc biệt nâng quy mô gói tín dụng lâm sản, thủy sản lên 30.000 tỉ đồng; đang đề xuất sửa đổi chương trình 120.000 tỉ đồng nhà ở xã hội theo hướng ưu đãi hơn), tăng cường truyền thông, hội nghị kết nối, công tác địa phương nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho các TCTD trong cung ứng tín dụng, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong tiếp cận tín dụng.

Tuy nhiên, theo Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, trong nửa cuối năm 2024, bối cảnh thị trường tài chính - tiền tệ nói chung và tình hình kinh tế thế giới sẽ tiếp tục có những khó khăn, nền kinh tế Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Thống đốc nhấn mạnh, ngành Ngân hàng cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong mọi hoạt động mà trọng tâm là thúc đẩy tăng trưởng tín dụng để đạt mục tiêu đã đề ra đầu năm là 15% nhưng cũng đảm bảo an toàn trong hoạt động, kiểm soát rủi ro để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế những tháng cuối năm, đáp ứng các xu hướng mới như tín dụng xanh, đồng hành cùng quá trình cam kết tiến đến Net Zero vào năm 2050.

Tăng trưởng tín dụng toàn hệ thống nửa đầu năm 2024 đạt 3,79% so với cuối năm 2023

Tính đến ngày 14/6/2024, tín dụng toàn hệ thống tăng trưởng 3,79% so với cuối năm 2023; tốc độ tăng trưởng tín dụng cải thiện dần qua các tháng. Doanh số tín dụng mà các TCTD đã cung ứng ra nền kinh tế trong gần 6 tháng đầu năm 2024 cao hơn hơn doanh số của cùng kì 03 năm trước. Tuy nhiên, tại một số địa phương tăng trưởng tín dụng còn thấp; có những TCTD tăng trưởng tín dụng thấp hơn mức tăng trưởng tín dụng chung, thậm chí tăng trưởng âm. Điều đó cho thấy, về tổng thể cầu tín dụng trong nước chưa có sự phục hồi mạnh mẽ, nhiều ngành sản xuất, dịch vụ là các động lực truyền thống của nền kinh tế vẫn còn những khó khăn nhất định, một bộ phận khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng chưa xây dựng được phương án sản xuất, kinh doanh khả thi, chưa đáp ứng điều kiện vay vốn cùng với sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân.

Sức hấp thụ vốn của nền kinh tế kém là nguyên nhân chính dẫn đến tăng trưởng tín dụng nửa đầu năm 2024 còn thấp

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Lê Ngọc Lâm cho biết: “Theo quy luật chung của nền kinh tế, tín dụng sẽ tăng trưởng mạnh vào những tháng cuối năm nhưng lại có xu hướng chững lại ở những tháng đầu năm. Chính vì vậy, nửa đầu năm 2024, sự hấp thụ vốn của nền kinh tế còn rất kém, số doanh nghiệp giải thể tăng, bản thân sức khỏe doanh nghiệp giảm sút dẫn đến cầu tín dụng giảm, tăng trưởng tín dụng giảm”.

 
Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm phát biểu tại Hội nghị

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), nhiều ngân hàng có tập khách hàng là các doanh nghiệp có các yếu tố nước ngoài như doanh nghiệp FDI và công ty đa quốc gia, sức hấp thụ vốn của các doanh nghiệp này khá khiêm tốn do các động lực tăng trưởng xuất khẩu, các đơn hàng, thị trường sụt giảm khiến động lực đầu tư chậm lại, nhu cầu vốn giảm dẫn đến tín dụng đối cho các doanh nghiệp giảm.
 

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên ANZ Việt Nam cho biết, đối với các ngân hàng liên doanh còn gặp nhiều thách thức, khó khăn khi phải cạnh tranh với các ngân hàng nội địa có chi phí huy động vốn bằng VND rẻ hơn, dẫn đến lãi suất cho vay cao hơn, vì vậy, tín dụng cũng tăng trưởng chậm hơn so với các ngân hàng khác.

Bên cạnh đó, cầu vay tiêu dùng, cá nhân, tín dụng doanh nghiệp nhỏ và vừa giảm đáng kể so với cuối năm 2023 do một số nhóm khách hàng có nhu cầu nhưng chưa đáp ứng điều kiện vay vốn. Thêm vào đó, tín dụng bất động sản - lĩnh vực chiếm tỉ trọng khá lớn trong cơ cấu tín dụng cũng ghi nhận sự chững lại trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, các TCTD cũng khó khăn trong thẩm định và giải ngân các dự án cho vay khi các dự án gặp nhiều vướng mắc trong việc hoàn thiện các thủ tục cấp giấy phép hoạt động, gặp nhiều vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý, dẫn đến việc kéo dài thời gian giải ngân các khoản vay tại các TCTD.

Tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp tăng trưởng tín dụng nửa cuối năm 2024

Mặc dù tăng trưởng tín dụng nửa đầu năm 2024 còn chưa đạt kỳ vọng, song, với sự chỉ đạo quyết liệt và hành động của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ban, ngành trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư, thị trường, phối hợp giải quyết, tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp, người dân, NHNN dự kiến các tháng cuối năm tăng trưởng tín dụng khả quan hơn. Nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng đã đề ra đầu năm là 15%, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đã đưa ra 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong điều hành tín dụng 06 tháng cuối năm 2024, cụ thể như sau:


Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Một là, điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả; phối hợp đồng bộ, hài hòa, chặt chẽ với chính sách tài khóa và các chính sách kinh tế vĩ mô khác góp phần hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế theo mục tiêu tại Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 05/01/2024 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2024.

Hai là, chỉ đạo, điều hành lãi suất tiếp tục ổn định theo hướng từng bước giảm mặt bằng lãi suất chung trong nền kinh tế; điều hành hài hòa giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu của chính sách tiền tệ; tiếp tục có các giải pháp khuyến khích các TCTD tiết giảm chi phí để giảm mặt bằng lãi suất cho vay, tạo sự hài hòa giữa lãi suất cho vay và lãi suất huy động; tiếp tục chỉ đạo các TCTD công bố công khai lãi suất cho vay bình quân.

Ba là, khẩn trương ban hành các văn bản hướng dẫn Luật Các TCTD năm 2024, đảm bảo hiệu lực thi hành Luật từ ngày 01/7/2024; đồng thời, tiếp tục rà soát để sửa đổi, bổ sung một số văn bản quy phạm pháp luật nhằm tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế, tăng khả năng tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng.

Bốn là, chủ động điều hành tăng trưởng tín dụng nhằm góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. Tiếp tục chỉ đạo các TCTD: Tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả, đúng, trúng mục tiêu, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của nền kinh tế, hướng tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên và các động lực tăng trưởng; kịp thời đáp ứng nhu cầu vốn có tính mùa vụ cao đối với một số mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực (lúa gạo, cà phê, thủy sản,…); rà soát để đáp ứng nhu cầu vốn tín dụng đối với một số ngành, lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế: lĩnh vực bất động sản, các dự án hạ tầng giao thông, các ngành như xi măng, sắt, thép, vật liệu xây dựng…

Năm là, triển khai quyết liệt các chương trình, chính sách tín dụng theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, trong đó có chương trình tín dụng 120.000 tỉ đồng cho vay phát triển nhà ở xã hội; chương trình cho vay 30.000 tỉ đồng đối với lĩnh vực lâm sản, thủy sản; tiếp tục kiểm soát chặt chẽ tín dụng vào các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro; rà soát, đơn giản hóa thủ tục, hồ sơ vay vốn, tài sản bảo đảm, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng; mở rộng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống, tiêu dùng, góp phần hạn chế “tín dụng đen”.

Sáu là, tiếp tục rà soát để hoàn thiện và đẩy mạnh triển khai các chương trình, chính sách tín dụng theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, như sửa đổi chương trình tín dụng 120.000 tỉ đồng theo hướng ưu đãi hơn; báo cáo cấp có thẩm quyền về chương trình cho vay liên kết sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm lúa gạo chất lượng cao và phát thải thấp vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Bảy là, theo dõi sát tình hình triển khai Thông tư số 06/2024/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 02/2023/TT-NHNN để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Tám là, tiếp tục chỉ đạo tổ chức kết nối ngân hàng - doanh nghiệp theo nhiều hình thức. Tổ chức các đoàn công tác của lãnh đạo NHNN tại các địa phương về công tác tín dụng và theo chuyên đề nhằm kịp thời nắm bắt, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn trong công tác tín dụng.

Chín là, tiếp tục đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ được giao của ngành Ngân hàng tại các Chương trình mục tiêu quốc gia. Tiếp tục triển khai các Kế hoạch, Chương trình hành động của ngành Ngân hàng nhằm thực hiện: Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030; các Nghị quyết của Đảng, Chính phủ về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới; về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh 06 vùng kinh tế.

Mười là, tăng cường công tác truyền thông chính sách từ NHNN đến các TCTD, hướng đến thực hiện nhiệm vụ phổ biến kiến thức pháp luật, minh bạch hóa thông tin theo các cam kết quốc tế, triển khai các chiến lược và đề án của Chính phủ tới người dân và doanh nghiệp, góp phần củng cố, nâng cao niềm tin của người dân, doanh nghiệp đối với hoạt động điều hành chính sách tiền tệ, hoạt động ngân hàng trong bối cảnh khó khăn của tình hình trong nước và thế giới.
 
 
Toàn cảnh Hội nghị

Ngọc Linh

Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Sở Chỉ huy tiền phương ngay khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Sở Chỉ huy tiền phương ngay khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền
07/09/2024 18:08 75 lượt xem
Ngay sau khi bão số 3 đổ bộ vào khu vực giữa tỉnh Quảng Ninh và TP. Hải Phòng vào khoảng 12h30 ngày 7/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp thứ 2 của Sở Chỉ huy tiền phương, đánh giá tình hình ứng phó của các địa phương.
Thủ tướng: Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu của năm nay
Thủ tướng: Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu của năm nay
07/09/2024 15:03 64 lượt xem
Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8, Thủ tướng nêu rõ tình hình kinh tế - xã hội 8 tháng đã đạt kết quả tích cực, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; yêu cầu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2024, trong đó tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng năm 2024 và 2025 cao hơn để bù lại cho 3 năm trước của nhiệm kỳ.
Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm phát huy truyền thống, tiếp bước tương lai
Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm phát huy truyền thống, tiếp bước tương lai
06/09/2024 08:15 116 lượt xem
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) chào đón Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập CIC (1999 - 2024)...
BIDV huy động thành công 5.000 tỉ đồng Tiền gửi xanh
BIDV huy động thành công 5.000 tỉ đồng Tiền gửi xanh
06/09/2024 08:05 118 lượt xem
Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, sản phẩm Tiền gửi xanh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp với 5.000 tỉ đồng huy động.
Thông báo giá bán vàng miếng trực tiếp ngày 05/9/2024
Thông báo giá bán vàng miếng trực tiếp ngày 05/9/2024
05/09/2024 10:48 182 lượt xem
Căn cứ phương án bán vàng miếng trực tiếp cho 04 Ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) thông báo giá bán vàng miếng trực tiếp ngày 05/9/2024 như sau:
Phấn đấu tăng thu, tiết kiệm chi, bảo đảm giữ vững cân đối ngân sách nhà nước
Phấn đấu tăng thu, tiết kiệm chi, bảo đảm giữ vững cân đối ngân sách nhà nước
04/09/2024 10:16 213 lượt xem
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 85/CĐ-TTg ngày 2/9/2024 về điều hành dự toán ngân sách nhà nước, gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Sáng mãi tinh thần Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
Sáng mãi tinh thần Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
02/09/2024 09:21 277 lượt xem
Cách đây 79 năm, ngày 2/9/1945, trên Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Vững bước trên con đường đã chọn, trong suốt 79 năm qua, Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam đã không ngừng đấu tranh bảo vệ nền độc lập, chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, quyền tự quyết của dân tộc và quyền tự do, hạnh phúc của Nhân dân với tinh thần “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”.
Khảo sát đánh giá tiềm năng thúc đẩy kết nối thanh toán xuyên biên giới song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản
Khảo sát đánh giá tiềm năng thúc đẩy kết nối thanh toán xuyên biên giới song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản
01/09/2024 12:46 270 lượt xem
Cùng với nỗ lực của hai Chính phủ trong việc phát triển toàn diện, tích cực mối quan hệ kinh tế - chính trị - ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam - Nhật Bản trong bối cảnh hai nước đã nâng cấp quan hệ lên “Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” vào năm 2023...
Hội thảo khoa học 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969 - 2024)
Hội thảo khoa học 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969 - 2024)
29/08/2024 22:04 403 lượt xem
Sáng 29/8/2024, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Hội thảo khoa học “55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cơ quan Trung ương (1969 - 2024)”. Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tham dự và chỉ đạo Hội thảo.
Giá vàngXem chi tiết

Giá vàng - Xem theo ngày

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

78.500

80.500

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

78.500

80.500

Vàng SJC 5c

78.500

80.520

Vàng nhẫn 9999

77.250

78.550

Vàng nữ trang 9999

77.150

78.150


Ngoại tệXem chi tiết
Tỷ giá - Xem theo ngày 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 24,680 25,050 26,865 28,339 31,919 33,277 166.59 176.32
BIDV 24,715 25,055 27,100 28,350 32,343 33,287 168.25 176.53
VietinBank 24,695 25,035 27,117 28,317 32,408 33,418 167.81 175.56
Agribank 24,700 25,050 27,024 28,258 32,139 33,263 167.38 175.81
Eximbank 24,700 25,130 27,103 28,113 32,263 33,415 169.08 175.43
ACB 24,670 25,030 27,094 28,034 32,350 33,337 168.31 175.02
Sacombank 24,710 25,050 27,321 28,074 32,561 33,263 169.55 175.56
Techcombank 24,678 25,069 26,942 28,299 32,019 33,351 164.87 177.39
LPBank 24,490 25,250 26,981 28,628 32,421 33,426 167.40 179.30
DongA Bank 24,740 25,050 27,120 27,950 32,280 33,250 166.80 174.30
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,50
2,70
3,50
3,70
4,40
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,80
2,90
3,20
4,20
4,30
4,90
5,00
Techcombank
0,05
-
-
-
3,10
3,10
3,30
4,40
4,40
4,80
4,80
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
2,20
2,20
2,50
3,50
3,50
5,00
5,30
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,60
3,60
3,60
4,90
4,90
5,30
5,20
Agribank
0,20
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
Eximbank
0,10
0,50
0,50
0,50
3,10
3,30
3,40
4,70
4,30
5,00
5,10

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?