Nhờ tận dụng kênh thanh toán di động qua ứng dụng ngân hàng, hầu hết khách hàng đã nhận thấy ngày càng tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng tối đa nhu cầu thanh toán các loại hình dịch vụ cho cuộc sống, hơn nữa loại hình thanh toán này không cần đến tiền mặt, lại an toàn và được nhiều lợi ích từ các chương trình chăm sóc khách hàng.
Thanh toán di động tăng mạnh tại Việt Nam
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, thúc đẩy nền kinh tế số, hệ thống ngân hàng trong những năm gần đây đã tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ, phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới, hiện đại trong đó việc đầu tư cho thanh toán di động thông qua ứng dụng ngân hàng được đặc biệt quan tâm.
Theo khảo sát của công ty PricewaterhouseCoopers (PwC) tại 27 quốc gia, đơn vị này ghi nhận Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018 với tỷ lệ người sử dụng tăng từ 37% lên 61%. Với tốc độ tăng trưởng như vậy, ngày càng có nhiều đơn vị bán hàng, cung cấp dịch vụ cũng như triển khai các dịch vụ chấp nhận thanh toán di động, đáp ứng nhu cầu thanh toán hiện đại của khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở các giao dịch đơn giản như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, các ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động ngày càng được phát triển nhiều tính năng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chi tiêu, thanh toán của người dùng. Các giao dịch cũng luôn được thực hiện nhanh chóng, an toàn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có nhiều trải nghiệm thú vị.
Vietcombank đi đầu trong đi đầu xu hướng thanh toán hiện đại
Thanh toán di động thông qua ứng dụng ngân hàng là phương thức đơn giản và tiện dụng trong mua bán hàng hóa. Nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng, Vietcombank không ngừng cập nhật công nghệ mới, phát triển các kênh ngân hàng điện tử đa dạng, trong đó phải kể đến ứng dụng VCB-Mobile B@nking.
Nhiều khách hàng lựa chọn VCB-Mobile B@nking bởi sự đơn giản, dễ thao tác và thân thiện với người dùng. Ngoài các chức năng cơ bản như chuyển khoản, truy vấn thông tin tài khoản/thẻ, tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, tìm địa điểm ATM/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch, nhận thông báo OTT…, người dùng còn có thể trải nghiệm các tiện ích khác như thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, tàu xe, quét mã VNPAY-QR… Các giao dịch đều được đảm bảo an toàn và bảo mật cao. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn các phương thức xác thực giao dịch khác nhau như nhận diện khuôn mặt (Face ID), vân tay (Finger ID), Vietcombank Smart OTP, SMS OTP để nâng cao trải nghiệm khi sử dụng.
Chương trình khuyến mại với ưu đãi lớn chưa từng có cho khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank
Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm các tiện ích giao dịch thanh toán không tiền mặt, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký Ebank, Rinh nhanh xế xịn” với cơ hội trúng các giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng.
Chương trình diễn ra từ ngày nay đến hết ngày 22/01/2020 dành cho tất cả các khách hàng cá nhân đăng ký lần đầu và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank bao gồm:
VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking, SMS OTP.
Chương trình lựa chọn khách hàng trúng thưởng qua hình thức quay số may mắn hàng kỳ và cuối kỳ. Với giải quay số trúng thưởng hàng kỳ, khách hàng có cơ hội nhận được tour du lịch Mỹ - Canada cho 02 người, xe máy SH 150i CBS 2019, các giải thưởng tiền mặt giá trị...; Với giải quay số trúng thưởng cuối chương trình khách hàng có cơ hội nhận được xe ô tô Madza CX-5 Deluxe, điện thoại iPhone 11 Pro Max 512GB.
Ngoài ra, còn có tới 9.999 giải thưởng tiền mặt dành cho các khách hàng có nhiều giao dịch trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking.
Nguồn: TCNH số 24/2019