Tạo các trung tâm điều hành an ninh thông minh: Những trường hợp sử dụng máy học hàng đầu của Cortex XSOAR
11/07/2022 17:04 3.034 lượt xem
Máy học là một nền tảng điều phối, tự động hóa và phản hồi bảo mật (SOAR) được xây dựng từ đầu với nền tảng máy học, Cortex® XSOAR mang đến cho khách hàng những lợi ích có thể kiểm chứng được ở các trung tâm điều hành an ninh (các SOC) của mình trên các khu vực địa lý, mức độ trưởng thành và phạm vi hoạt động. Khả năng máy học của Cortex XSOAR giúp tăng năng suất phản hồi, đẩy nhanh quá trình phát triển playbook (kịch bản xử lý) và cho phép các hoạt động bảo mật tinh gọn hơn, hiệu quả hơn.

Bài viết này trình bày các trường hợp sử dụng có mô tả những thách thức mà các SOC phải đối mặt, cách Cortex XSOAR trợ giúp và những lợi ích mang lại.

Trường hợp sử dụng số 1: Khuyến nghị chủ sở hữu sự cố

Thách thức

Khi các SOC mở rộng quy mô, họ sẽ kết thúc theo phương pháp tiếp cận “bất kỳ ai có mặt” để chỉ định chủ sở hữu sự cố. Điều này không chỉ dẫn đến khối lượng công việc không đồng đều cho các nhà phân tích vốn đã quá tải, mà còn dẫn đến  việc chuyên môn của nhà phân tích bị bỏ qua đối với các nhiệm vụ được giao. Các sự cố được chỉ định không đúng cách cuối cùng sẽ dẫn đến việc xử lý không đúng cách.

Giải pháp

Bất cứ khi nào chủ sở hữu sự cố được chỉ định, Cortex XSOAR sẽ nghiên cứu chi tiết về tất cả các sự cố trước đây trong hệ  thống, bao gồm các loại sự cố và nhiều trường khác nhau. Sử dụng công nghệ máy học, Cortex XSOAR tham chiếu chéo dữ  liệu này với số lượng nhà phân tích hiện có để đề xuất 03 nhà phân tích hàng đầu phù hợp nhất xử lý sự cố.


Hình 1: Khuyến nghị nhà phân tích thông minh

Cortex XSOAR nghiên cứu các trường sự cố và khối lượng công việc của nhà phân tích trước khi đề xuất quyền sở hữu sự cố.

Lợi ích

Những đề xuất này đảm bảo rằng khối lượng công việc không phải là tiêu chí duy nhất được xem xét trong quá trình phân công sự cố. Bằng cách nghiên cứu các loại và trường sự cố, Cortex XSOAR có thể đưa ra đề xuất các nhà phân tích phù hợp nhất để xử lý các sự cố về cả thời gian và chuyên môn.
 
Trường hợp sử dụng số 2:  Đề xuất chuyên gia bảo mật

Thách thức

Xử lý từ đầu đến cuối của ứng phó sự cố hiếm khi là một quy trình riêng biệt. Thật không may, các nhà phân tích SOC thường hoạt động trong các phòng riêng biệt khi thực hiện các cuộc điều tra, mà không chú ý đến các bộ kỹ năng cụ thể của  đồng nghiệp có thể hữu ích cho những sự cố phức tạp. Các nhà phân tích ít kinh nghiệm làm việc tại đây, họ phải một mình đối mặt với các sự cố vì các nhà phân tích cấp cao đang bận rộn với các hoạt động hằng ngày khác.

Giải pháp

Phòng War Room (Phòng Cuộc chiến) của Cortex XSOAR cho phép thực hiện điều tra hợp tác. Đây là nơi các nhà phân tích  có thể mời đồng đội của họ tham gia các cuộc điều tra chung. Ở đây, Cortex XSOAR sử dụng máy học  để nghiên cứu lịch sử của tất cả các sự cố đã được giải quyết, đặc biệt xem xét các thao tác thủ công được thực hiện bởi các nhà phân tích trong  quá khứ. Sau khi phân tích dữ liệu này, Cortex XSOAR đề xuất 03 nhà phân tích hàng đầu, họ có thể cung cấp hỗ trợ liên  quan cho một sự cố cụ thể.


Hình 2: Các quyết định dựa trên phân tích lịch sử

Cortex XSOAR xem xét các thao tác thủ công được thực hiện trong Phòng War Room và lịch sử các sự cố đã được giải quyết trước khi đề xuất các chuyên gia bảo mật tham  gia điều tra.

Lợi ích

Bằng cách vừa cho phép điều tra chung, vừa tạo điều kiện hình thành nhóm thông minh, War Room của Cortex XSOAR báo trước việc giảm thiểu thời gian giải quyết và tăng chất lượng giải quyết sự cố một cách nhất quán. Tính năng này cũng hoạt  động như một người hướng dẫn cho các nhà phân tích ít kinh nghiệm bằng cách làm nổi bật những chuyên gia nào có thể  giúp họ vượt qua các sự cố cụ thể, do đó giảm tỷ lệ sai sót và sự lo lắng của nhà phân tích.
 
Trường hợp sử dụng số 3: Các lệnh bảo mật thường được sử dụng

Thách thức

Trong quá trình tiến hành các cuộc điều tra thời gian thực sau khi phân loại sự cố, các nhà phân tích có hàng trăm hành động bảo mật khả thi để lựa chọn. Khi các SOC tiếp tục mở rộng các stack (ngăn xếp) sản phẩm của mình, có một sự  khác biệt có thể quan sát thấy được về loại, thứ tự và mức độ chính xác của các hành động bảo mật được thực hiện từ nhà phân tích này sang nhà phân tích khác. Điều này dẫn đến thời gian và chất lượng giải quyết khác nhau đối với các sự cố  tương tự, có thể tác động tiêu cực đến các thỏa thuận mức độ dịch vụ (các SLA) và theo dõi các chỉ số.

Giải pháp

Khi các nhà phân tích bắt đầu nhập lệnh bảo mật trong War Room của Cortex XSOAR, nền tảng này sẽ nghiên cứu các lệnh thủ công được sử dụng cho tất cả các sự cố thuộc loại đó trong quá khứ. Dữ liệu này cho phép các đề xuất về lệnh bảo mật nào sẽ chạy trước. Ngay cả khi các nhà phân tích đã chạy một số lệnh và bị mắc kẹt giữa cuộc điều tra, những đề xuất này có thể giúp họ đi đúng hướng với các lệnh mà họ có thể đã bỏ lỡ.


Hình 3: Khuyến nghị về lệnh thông minh

Cortex XSOAR xem xét các lệnh thủ công được thực hiện cho các loại sự cố cụ thể để đề xuất các lệnh thường được sử dụng cho loại sự cố đó.

Lợi ích

Các đề xuất về lệnh bảo mật giúp các nhà phân tích hướng tới tiêu chuẩn hóa quá trình ứng phó sự cố và đảm bảo rằng không có hành động thường được sử dụng nào bị bỏ sót đối với bất kỳ sự cố đơn lẻ nào. Cuối cùng, nền tảng Cortex XSOAR  giúp duy trì và cải thiện tình trạng SLA cho SOC bằng cách ngăn chặn các quy trình điều tra giả mạo bỏ sót các hành động  quan trọng. Điều này cũng hỗ trợ trong việc quản lý kiến thức hữu cơ và duy trì chuyên môn trong SOC.
 
Trường hợp sử dụng số 4: Trực quan hóa các sự cố liên quan

Thách thức

Tốc độ và mức độ nghiêm trọng mà các sự cố bất ngờ xảy ra trong SOC thường khiến nhà phân tích bị giới hạn trong phạm  vi hẹp. Trong lúc tập trung vào sự cố đang diễn ra, các nhà phân tích có thể không kết nối những sự cố đó với bức tranh lớn hơn và vẽ ra các mẫu với các sự cố tương tự đã xảy ra trên hệ thống. Điều này dẫn đến việc làm lại dư thừa cho các quy trình  phản hồi đã được lưu trữ - nhưng chưa được khai thác trong nền tảng.

Giải pháp

Đối với mỗi sự cố Cortex XSOAR, phần sự cố liên quan trình bày một bản đồ trực quan dựa trên thời gian về các sự cố tương tự đã xảy ra trên hệ thống. Cortex XSOAR nghiên cứu dữ liệu và chi tiết chỉ báo của sự cố, xác định các mẫu và điểm  tương đồng, đồng thời trực quan hóa dữ liệu đó ở dạng có thể đưa vào sử dụng.


Hình 4: Dữ liệu trực quan, có thể đưa vào sử dụng

Cortex XSOAR tương quan các chỉ báo và dữ liệu sự cố để đưa ra sơ đồ hướng tâm theo thời gian thực về các sự cố liên quan cho từng trường hợp.

Lợi ích

Thay vì giảm MTTR (Mean time to responese) hoặc mệt mỏi do có quá nhiều cảnh bảo - vốn là những lợi ích tiêu chuẩn của SOAR - tính năng các sự cố liên quan tiến thêm một bước và tăng khả năng điều tra của các nhà phân tích bằng cách cung cấp cho họ các công cụ  trực quan để hiểu rõ hơn bức tranh toàn cảnh về SOC cũng như những sự cố có liên quan như thế nào xuyên suốt một loạt các yếu tố.
 
Trường hợp sử dụng số 5: Đơn giản hóa việc tạo tác vụ Playbook

Thách thức

Sau khi Playbook thực hiện hành trình ban đầu từ trên giấy (hoặc trong suy nghĩ của các nhà phân tích) sang nền tảng SOAR, Playbook sẽ tạo điều kiện tạo ra phản hồi tự động nhưng có thể không trải qua bất kỳ quá trình đo lường và đánh giá nào nữa. Trừ khi các nhà phân tích nắm bắt được kiến thức tốt hơn từ nơi khác và đưa những kiến thức đó vào nền tảng, lợi ích của những Playbook này cuối cùng vẫn không thay đổi.

Giải pháp

Cortex XSOAR không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo các tác vụ Playbook tùy chỉnh, mà còn sử dụng công nghệ  máy học để đẩy nhanh quá trình hình thành các tác vụ có liên quan có thể xác minh được. Trong quá trình tạo các tác vụ  Playbook và chọn đầu vào, các nhà phân tích có thể nhìn thấy các đề xuất cho các đối số và tham số phù hợp nhất với các đầu vào đó.

Hình 5: Khuyến nghị về đầu vào phù hợp nhất

Cortex XSOAR tìm ra các tác vụ Playbook để nghiên cứu các đối số tự động hóa thường  được sử dụng và đề xuất các đầu vào này trong quá trình tạo các tác vụ Playbook mới.

Lợi ích

Thay vì chỉ dừng lại ở mức giảm thiểu việc quá tải cảnh báo và phân tích sự cố nhanh hơn, Playbook của Cortex XSOAR còn sử dụng công nghệ máy học  để luôn đi theo con đường cải tiến thông qua các tác vụ hiệu quả hơn. Điều này giúp giải quyết tình trạng trì trệ có thể xảy ra trong giai đoạn cuối cùng về hiệu quả của Playbook không linh hoạt.
 
Trường hợp sử dụng số 6: Trích xuất các sự cố trùng lặp

Thách thức

Lượng cảnh báo lớn thường dẫn đến sự xuất hiện nhiều của các sự cố trùng lặp. Tuy nhiên, do các vectơ tấn công khác nhau, các điểm cuối mục tiêu khác nhau hoặc biến đổi tinh vi, các sự cố này đăng ký độc lập trên nền tảng thông tin bảo mật và quản lý sự kiện (SIEM) hoặc SOAR của SOC. Điều này dẫn đến công việc lặp đi lặp lại, gây mệt mỏi cho các nhà phân tích khi họ tiến hành rà soát các sự cố trùng lặp.

Giải pháp

Người dùng Cortex XSOAR có thể tận dụng tính năng tự động hóa dùng ngay được để tạo danh sách các sự cố trùng lặp, dưới dạng tác vụ của Playbook hoặc tương tác trong War Room. Máy học Cortex XSOAR nghiên cứu cả dữ liệu được xác  định trước và môi trường khách hàng, tìm kiếm các nhãn tương tự, nhãn email (có liên quan đến các sự cố lừa đảo), thời gian  xảy ra sự cố và các chỉ báo phổ biến để tạo danh sách này.


Hình 6: Tự động hóa để xác định các sự cố trùng lặp

Cortex XSOAR xây dựng danh sách sự cố trùng lặp bằng cách so sánh nhãn, tem thời gian và những đặc điểm chung khác giữa các sự cố.

Lợi ích

Dễ dàng xác định và ghi lại các sự cố trùng lặp, giúp loại bỏ khối lượng lớn công việc thường xuyên cho các nhà phân tích, giúp họ tập trung vào các nhiệm vụ có ý nghĩa và giải quyết vấn đề quan trọng hơn.

Trường hợp sử dụng số 7: Tự động hóa phản hồi lừa đảo

Thách thức

Việc xem xét các sự cố lừa đảo tiềm ẩn làm tốn một khoảng thời gian đáng kể cho nhiều nhóm SOC. Các nhà phân tích dành phần lớn thời gian và năng lượng để điều tra các cuộc tấn công lừa đảo tiềm ẩn theo cách thủ công, họ sử dụng các công cụ và dịch vụ khác nhau nhằm giúp cung cấp dữ liệu phong phú về các chỉ báo được tìm thấy trong email để xem có bằng chứng ác ý nào tồn tại hay không. Một số lượng lớn các sự cố tấn công lừa đảo như vậy thường yêu cầu một bước xem xét  thủ công, trong đó nhiều sự cố lừa đảo bị nghi ngờ hóa ra là dương tính giả.

Giải pháp

Khả năng của mô hình máy học (ML) của Cortex XSOAR có thể giải quyết quy trình xem xét thủ công này với mức độ chính xác và hiệu quả cao bằng cách sử dụng tính năng bộ phân loại lừa đảo. Bộ phân loại lừa đảo là một mô hình học  chuyên sâu cho phép Cortex XSOAR phân tích và dự đoán hành vi thông qua các loại và trường sự cố. Các mô hình máy học được sử dụng chủ yếu cho các sự cố lừa đảo và có thể được đào tạo để tự động nhận ra, ví dụ: email lừa đảo hoặc thông  tin URL hợp pháp hoặc chứa thư rác và dự đoán nếu có một cuộc tấn công lừa đảo tiềm ẩn.
Hình 7: Mẫu kết quả của mô hình bộ phân loại lừa đảo

Cortex XSOAR cung cấp những đánh giá chi tiết và cho phép các nhà phân tích hiểu được mô hình sẽ hoạt động như thế nào từ các khía cạnh khác nhau để hiểu rõ hơn về các tác động dự kiến của việc áp dụng mô hình đó theo một cách nhất định.

Lợi ích 

Cortex XSOAR cho phép người dùng tận dụng ML một cách hiệu quả trong quá trình điều tra các sự cố lừa đảo. Trong một vài bước ngắn, các SOC có thể định cấu hình đào tạo mô hình ML bằng cách sử dụng mô hình và tập lệnh có sẵn hoặc tùy chỉnh để xác định và phân tích các chỉ báo cụ thể, nhận phân tích chi tiết về kết quả và nhận được khuyến nghị về việc sử  dụng mô hình đó trong quá trình hoạt động. Đây là một bước tiến nữa trong hành trình tự động hóa SOC giúp loại bỏ công việc thủ công không cần thiết.
 
Kết luận

Đối với Cortex XSOAR, tự động hóa chỉ là một trong nhiều phương tiện để đạt mục đích: SOC chống tấn công. Bằng cách phối hợp các hành động trên các sản phẩm, quản lý các sự cố trong nền tảng, cộng tác trong thời gian thực và học hỏi từ tất cả dữ liệu theo ý của bạn, bạn thực sự có thể mang lại giá trị lớn nhất cho SOC của mình.

Tập trung “học hỏi” một nửa của máy học, Cortex XSOAR luôn tìm kiếm những con đường mới để tận dụng cơ sở ML của mình và cải tiến giúp nền tảng trở nên thông minh hơn với mỗi sự cố, đồng thời làm cho SOC cũng thông minh hơn. 

NL
 

Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Nhân tố quyết định chấp nhận liên tục ví điện tử ở Việt Nam
Nhân tố quyết định chấp nhận liên tục ví điện tử ở Việt Nam
16/12/2024 08:47 375 lượt xem
Ví điện tử là một xu hướng công nghệ mới đang ngày càng phổ biến, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp. Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng sự hài lòng khách hàng rất quan trọng để tạo và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot trong lĩnh vực ngân hàng
Công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot trong lĩnh vực ngân hàng
11/12/2024 09:31 626 lượt xem
Nghiên cứu này khám phá ứng dụng của công nghệ tự động hóa quy trình bằng robot (Robotic Process Automation - RPA) trong lĩnh vực ngân hàng, một công nghệ ngày càng quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ.
Gian lận kỹ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị đối với Việt Nam
Gian lận kỹ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị đối với Việt Nam
10/12/2024 22:10 559 lượt xem
Quá trình số hóa nhanh chóng của lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam bên cạnh việc mang lại những lợi ích to lớn như tính phổ cập, tiện lợi thì cũng song hành những rủi ro, thách thức lớn, trong đó có gian lận kỹ thuật số.
Tích hợp dữ liệu dân cư và dữ liệu ngân hàng: Tuân thủ các quy định về an toàn thông tin, bảo vệ dữ liệu
Tích hợp dữ liệu dân cư và dữ liệu ngân hàng: Tuân thủ các quy định về an toàn thông tin, bảo vệ dữ liệu
03/12/2024 08:42 935 lượt xem
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, căn cước công dân (CCCD) là nguồn tài nguyên mới và là nền tảng thực hiện chuyển đổi số hiệu quả đối với mỗi quốc gia.
ESG và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu với dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam
ESG và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu với dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam
02/12/2024 10:06 949 lượt xem
ESG là cụm từ xuất hiện phía sau của khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). ESG đề cập đến trách nhiệm đầu tư bền vững, tức là phải quan tâm sâu sắc tới vấn đề thực thi ESG trong hoạt động đầu tư.
Đánh giá năng lực số của thanh thiếu niên Việt Nam
Đánh giá năng lực số của thanh thiếu niên Việt Nam
29/11/2024 08:16 800 lượt xem
Nhóm nghiên cứu lập ra các câu hỏi đánh giá năng lực số cho thanh thiếu niên Việt Nam; một công cụ đánh giá với công cụ website digicom14.com để thanh thiếu niên biết mình ở đâu trong đại dương số này...
Cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân và dữ liệu sinh trắc học: Bảo mật tài khoản và an toàn giao dịch trực tuyến
Cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân và dữ liệu sinh trắc học: Bảo mật tài khoản và an toàn giao dịch trực tuyến
21/11/2024 13:30 2.178 lượt xem
Theo NHNN, sau khoảng 3 tháng triển khai xác thực sinh trắc học theo Quyết định số 2345, số lượng vụ việc lừa đảo mất tiền của khách hàng cá nhân và số lượng tài khoản khách hàng cá nhân có phát sinh nhận tiền lừa đảo đã giảm đáng kể.
Trí tuệ nhân tạo tạo sinh: Triển vọng cho ngành Ngân hàng
Trí tuệ nhân tạo tạo sinh: Triển vọng cho ngành Ngân hàng
15/11/2024 08:11 1.767 lượt xem
Ngành Ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế, đang trải qua sự chuyển mình đáng kể nhờ sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI - GenAI).
Ngân hàng mở và giao diện lập trình ứng dụng mở trong hoạt động ngân hàng
Ngân hàng mở và giao diện lập trình ứng dụng mở trong hoạt động ngân hàng
13/11/2024 08:22 1.168 lượt xem
Ngân hàng mở thể hiện sự thay đổi trong ngành tài chính, ngân hàng, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ngày Pháp luật Việt Nam: Lịch sử, ý nghĩa và vai trò quản lý bằng pháp luật đối với hoạt động ngân hàng trong bối cảnh chuyển đổi số
Ngày Pháp luật Việt Nam: Lịch sử, ý nghĩa và vai trò quản lý bằng pháp luật đối với hoạt động ngân hàng trong bối cảnh chuyển đổi số
09/11/2024 18:30 1.460 lượt xem
Ngày 20/6/2012, Quốc hội Khóa XIII đã thông qua Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật, trong đó đã quy định rõ: “Ngày 09/11 hằng năm là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".
Tác động của chuyển đổi số tới hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại
Tác động của chuyển đổi số tới hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại
07/11/2024 08:10 2.038 lượt xem
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin và truyền thông, các nền kinh tế trên thế giới đang bước vào giai đoạn mới, nơi mà các hoạt động kinh tế, từ sản xuất, phân phối đến tiêu dùng đều được số hóa một cách toàn diện.
Zero Trust - Công cụ hiệu quả cho các giải pháp an ninh, bảo mật
Zero Trust - Công cụ hiệu quả cho các giải pháp an ninh, bảo mật
05/11/2024 08:30 923 lượt xem
Mô hình Zero Trust (tạm dịch “Không tin bất kỳ ai”) là phương pháp bảo mật mạng và hệ thống thông tin mà mọi yêu cầu truy cập vào tài nguyên nội bộ được xem xét và xác minh một cách cẩn thận, thay vì tin tưởng vào các nguồn truy cập nội bộ.
Đánh giá các công nghệ Big Data cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Đánh giá các công nghệ Big Data cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng
01/11/2024 09:15 2.265 lượt xem
Thông qua việc phân tích các trường hợp ứng dụng thực tế, bài viết cung cấp một đánh giá về các công cụ hỗ trợ trong việc lưu trữ, xử lý, phân tích Big Data góp phần thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững trong ngành tài chính, ngân hàng.
Quản trị rủi ro trong Fintech: Kinh nghiệm quốc tế và một số bài học cho Việt Nam
Quản trị rủi ro trong Fintech: Kinh nghiệm quốc tế và một số bài học cho Việt Nam
22/10/2024 08:24 2.025 lượt xem
Với tiến bộ nhanh chóng của công nghệ thông tin trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, các sản phẩm công nghệ mới đang trở thành nền tảng để công nghệ tài chính (Fintech) phát triển, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Chuẩn hóa về hạ tầng kết nối và an toàn thông tin để phát triển mô hình ngân hàng mở
Chuẩn hóa về hạ tầng kết nối và an toàn thông tin để phát triển mô hình ngân hàng mở
15/10/2024 09:09 1.618 lượt xem
Ngân hàng mở đang trở thành một xu hướng nổi bật trong ngành tài chính, mang đến nhiều cơ hội phát triển và cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua sự kết nối giữa ngân hàng và bên thứ ba.
Giá vàngXem chi tiết

Giá vàng - Xem theo ngày

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

81,600

83,600

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

81,600

83,600

Vàng SJC 5c

81,600

83,620

Vàng nhẫn 9999

81,600

83,400

Vàng nữ trang 9999

81,500

83,000


Ngoại tệXem chi tiết
Tỷ giá - Xem theo ngày 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,153 25,483 26,041 27,469 31,401 32,736 158.95 168.19
BIDV 25,183 25,483 26,192 27,397 31,737 32,670 160.03 167.75
VietinBank 25,180 25,483 26,272 27,472 31,695 33,705 161.47 169.22
Agribank 25,210 25,483 26,181 27,385 31,604 32,695 160.79 168.44
Eximbank 25,170 25,483 26,272 27,228 31,706 32,816 161.8 167.71
ACB 25,190 25,483 26,288 27,190 31,818 32,778 161.82 168.21
Sacombank 25,210 25,483 26,231 27,206 31,686 32,853 161.86 168.91
Techcombank 25,222 25,483 26,070 27,413 31,464 32,808 158.16 170.62
LPBank 25,190 25,485 26,543 27,441 32,072 32,600 162.71 169.79
DongA Bank 25,220 25,483 26,310 27,150 31,740 32,770 160.10 167.80
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,50
2,70
3,50
3,70
4,40
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,80
2,90
3,20
4,20
4,30
4,90
5,00
Techcombank
0,05
-
-
-
3,10
3,10
3,30
4,40
4,40
4,80
4,80
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
3,00
3,00
3,20
4,20
4,20
5,30
5,60
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,90
3,90
4,10
5,55
5,70
5,80
6,10
Agribank
0,20
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
Eximbank
0,10
0,50
0,50
0,50
3,10
3,30
3,40
4,70
4,30
5,00
5,80

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?