Đáp ứng nhu cầu khách hàng là thước đo hiệu quả của quá trình chuyển đổi số ngành Ngân hàng
05/08/2022
1.861 lượt xem
Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện các giải pháp ứng dụng công nghệ, triển khai các nhiệm vụ Kế hoạch chuyển đổi số ngành Ngân hàng, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình chuyển đổi số quốc gia, qua đó góp phần lan tỏa tinh thần, chuyển đổi nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài ngành Ngân hàng về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng, ngày 04/8/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức sự kiện Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng.