Vừa qua, VietinBank iPay Mobile đã cập nhật nhiều tính năng vượt trội, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong phiên bản 4.0.8. Đây cũng là bước đột phá của VietinBank iPay Mobile với mục tiêu không ngừng cải tiến, hoàn thiện và đa dạng hóa các tính năng phục vụ khách hàng.
Hướng tới mục tiêu mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, VietinBank luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển các tính năng cho ứng dụng iPay Mobile nhằm tối giản các thao tác và thời gian xử lý giao dịch cho khách hàng. Với chức năng “Chuyển khoản nhanh 24/7”, khách hàng có thể chuyển khoản nhanh đến số tài khoản của người nhận, giúp người nhận có thể nhận được tiền từ người chuyển ngay tức thì, kể cả với các giao dịch liên ngân hàng, ngoài giờ giao dịch cũng như trong ngày nghỉ, ngày lễ.
Chưa dừng lại ở đó, việc đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng iPay Mobile. Theo đó, khách hàng chỉ cần chọn chức năng “Đặt phòng khách sạn” và thực hiện theo các bước là sẽ lựa chọn được khách sạn như mong muốn.
Ngoài ra, với iPay Mobile phiên bản 4.0.8, khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng QR Pay, hệ thống cho phép khách hàng nhập ngay mã giảm giá khi giao dịch. Số tiền thanh toán sẽ được chiết khấu theo quy định của từng mã giảm giá cụ thể, giúp khách hàng tận hưởng các ưu đãi khuyến mãi trực tiếp từ VietinBank.
Một tính năng khác không thể bỏ qua của iPay Mobile chính là sự hỗ trợ chuẩn QR Billing. Theo đó, khách hàng có thể thực hiện thanh toán hóa đơn bằng QR Pay các dịch vụ viễn thông, truyền hình, vé máy bay… cho các nhà cung cấp dịch vụ có kết nối với cổng thanh toán VNPAY.
Cũng trên iPay Mobile, với chức năng “Tìm kiếm”, khách hàng có thể tra cứu nhanh địa chỉ nhà hàng, trạm xăng, bệnh viện, địa điểm mua sắm bên cạnh tính năng cũ là tìm kiếm ATM/PGD. Với tính năng này, iPay Mobile đã thực sự trở thành cẩm nang chỉ đường cho các bạn ưa thích du lịch, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các địa điểm cần đến.
Tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản cập nhật iPay Mobile lần này là hỗ trợ cấp lại mật khẩu/tên đăng nhập cho các khách hàng quên mật khẩu/tên đăng nhập. Với tính năng tiện ích này, khách hàng sẽ không cần phải đến quầy giao dịch; từ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà vẫn hoàn toàn chủ động thực hiện thao tác này ngay trên ứng dụng.
CTV
Nguồn: TCNH số 24-2018