Năm 2018, đánh dấu hai năm thương hiệu Mcredit chính thức hiện diện trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam, từng bước được thị trường ghi nhận và khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Đến nay, Mcredit đã đạt được những kết quả khởi sắc, xác lập được một nền tảng vững vàng trên thị trường cho vay tiêu dùng về cả quy mô và chất lượng. Tính đến thời điểm cuối tháng 12 năm 2018, các chỉ tiêu tài chính cơ bản của Mcredit đều hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra, trong đó so với năm 2017 vốn điều lệ tăng 60%, từ 500 tỷ đồng lên 800 tỷ đồng, tổng tài sản tăng 163%, quy mô tăng trưởng tín dụng tăng 254%, số lượng hồ sơ khách hàng tiếp cận là 743.000. Hiện tại, Mcredit đã có mặt tại 53/63 tỉnh thành phố, nâng tổng số điểm tư vấn bán hàng lên 870 điểm trên toàn quốc. Phương thức thanh toán tiền mặt được triển khai tại hơn 20.000 điểm thu hộ ở các chi nhánh/ phòng giao dịch của MB, hệ thống Bưu cục (VN Post), các cửa hàng Viettel và điểm thanh toán của Payoo, MOMO trên cả nước. Với những thành quả đã đạt được, Mcredit đang đứng trước triển vọng lớn để vươn lên thành thương hiệu mạnh có bản sắc riêng trên thị trường.
Với tầm nhìn trở thành công ty tài chính tiêu dùng được khách hàng tin cậy và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, Mcredit phấn đấu đạt mục tiêu chiến lược trở thành Top 3 công ty tài chính tiêu dùng, phục vụ quy mô hàng triệu lượt khách hàng, đóng góp vào ngân sách nhà nước và sự phát triển cộng đồng.
Tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 của Ngân hàng TMCP Quân đội, Mcedit đã vinh dự nhận bằng khen và cúp “Tập thể xuất sắc năm 2018” dành cho tập thể Công ty và danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” trao cho ông Hoàng Minh Tuấn, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc của Mcredit. Bên cạnh đó, 05 cá nhân tiêu biểu khác cũng nhận khen thưởng vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Mcredit.
Đây là phần thưởng vô cùng ý nghĩa, ghi nhận những nỗ lực xứng đáng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Mcredit trong năm 2018 và là động lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu trong năm 2019.
Nguồn: TCNH số 3/2019