Trong bối cảnh bệnh dịch đã được kiểm soát chặt chẽ thì nhu cầu di chuyển của người dân cũng dần tăng cao. Để mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích, vừa qua Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của kinh tế - xã hội đất nước.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa MB và Vietnam Airlines
Sự kết hợp giữa tập đoàn tài chính hàng đầu và lực lượng vận tải chủ lực tại Việt Nam sẽ cho phép hai bên cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác thế mạnh, tiềm lực sẵn có, với mục tiêu chung là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp với các tệp khách hàng.
Nhận định về thỏa thuận hợp tác này, ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết, một trong những điểm nổi bật của thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và MB là hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành Hãng hàng không số trước năm 2025 và đã đầu tư phù hợp vào phát triển công nghệ để vận hành doanh nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn chung của hàng không thế giới. Với uy tín, kinh nghiệm sâu rộng cùng tiềm lực mạnh, chúng tôi cam kết mang tới trải nghiệm dịch vụ toàn diện cho khách hàng của hai bên trong thời gian tới.
Về phía MB, ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB chia sẻ, với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất trong năm 2021, MB mong muốn được hợp tác lâu dài với những đối tác có chung khát vọng và mục tiêu, trong đó có Vietnam Airlines. Cùng với tệp khách hàng có thu nhập tốt và nhu cầu bay lớn, MB tin tưởng việc hợp tác với Vietnam Airlines sẽ không chỉ tạo ra những giá trị liên quan đến hoạt động tín dụng cho khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm mới, thuận tiện nhất cho khách hàng hai bên.
Vietnam Airlines và MB đều có chung tầm nhìn là trở thành các doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Bằng cách tiếp tục số hóa hầu hết các quy trình quản trị nội bộ, ứng dụng công nghệ mới xuyên suốt các lĩnh vực trọng yếu, hai bên sẽ cung cấp sản phẩm dịch vụ tích hợp với trải nghiệm người dùng tốt hơn, gia tăng giá trị cho khách hàng, nhờ đó tăng doanh thu bán hàng và hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
ND
Tạp chí Ngân hàng số 7/2021