Làm chủ công nghệ với những nền tảng và sản phẩm số vượt trội, hướng đến những trải nghiệm thuận tiện, an toàn cho người dùng, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) đã hoàn toàn chinh phục Hội đồng Giải thưởng Sao Khuê 2023, đánh dấu lần thứ năm liên tiếp MB ghi danh tại giải thưởng uy tín này.
Từ App ngân hàng đến nền tảng siêu ứng dụng
Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) được xây dựng và phát triển với mục tiêu góp phần chuyển đổi App MBBank thành một nền tảng siêu ứng dụng, tích hợp nhiều dịch vụ non-bank (phi ngân hàng) trên một nền tảng để phục vụ các nhu cầu khác nhau hàng ngày của 20 triệu người sử dụng.
Chợ ứng dụng Mini App ghi danh tại hạng mục
“Các nền tảng chuyển đổi số”
Không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, chợ ứng dụng Mini App còn được đánh giá là mô hình thân thiện với các doanh nghiệp và đối tác công nghệ. Chỉ trong 08 tháng đầu ra mắt, chợ ứng dụng Mini App đã nhận được sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp, trong đó có những thương hiệu lớn như Viettel, Medlatec, Sendo… Nói cách khác, MB đã kết nối thành công dịch vụ kinh doanh của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau đến 20 triệu khách hàng của MB thông qua nền tảng số.
Gia tăng trải nghiệm cho doanh nghiệp siêu nhỏ
Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank - ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp. Riêng với khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ, tính năng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc chủ động đề xuất cấp hạn mức và cắt giảm thời gian phê duyệt cấp hạn mức.
Đại diện MB nhận giải Sao Khuê
cho Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên BIZ MBBank
Hệ thống sẽ tự động tính toán giá trị hạn mức và trả ra kết quả phê duyệt nguyên tắc dựa trên các thông tin khách hàng nhập liệu và nguồn thông tin sẵn có. Sau đó, doanh nghiệp có thể chủ động cung cấp hồ sơ online 100% trên BIZ MBBank một cách nhanh chóng, thuận tiện thay vì di chuyển đến chi nhánh để đưa hồ sơ trực tiếp như cách thức truyền thống.
Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên
BIZ MB Bank được thiết kế dựa trên kết quả khảo sát thực tế nhằm tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng khi đề xuất cấp hạn mức trên kênh số. Mỗi điểm chạm đều được đo lường dựa trên thời gian thao tác và trải nghiệm của khách hàng tại từng bước. Được biết, trong năm 2022, có hơn 6.000 khách hàng doanh nghiệp đã được phê duyệt cấp hạn mức thành công qua BIZ MBBank.
Tuấn Minh