Ngày nay, trong cuộc sống con người, thói quen tiêu dùng đã và đang thay đổi nhanh chóng theo hướng số hóa các hoạt động. Nhận thức được nhu cầu này, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (liên doanh góp vốn của 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life từ Thái Lan) luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc.
Tiếp nối hành trình số hóa trải nghiệm khách hàng, ngày 11/5/2021, MB Ageas Life chính thức ra mắt cổng thông tin khách hàng điện tử: "Hành trình của Tôi" - công cụ hỗ trợ quản lý và tiếp nhận thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ một cách thuận tiện, mọi lúc mọi nơi. Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, "Hành trình của Tôi" giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp mà vẫn đảm bảo khách hàng luôn được thông tin đầy đủ về các giải pháp bảo hiểm của mình.
- Nhanh chóng: Khách hàng sẽ được trải nghiệm "Hành trình của Tôi" ngay sau khi hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công.
- Tin cậy: Toàn bộ thông tin các hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được quản lý và lưu trữ trên nền tảng bảo mật tại cơ sở dữ liệu của MB Ageas Life.
- Chủ động: Tiếp nhận thông tin về hợp đồng bảo hiểm điện tử, thông tin phí bảo hiểm, quyền lợi tiền mặt, thông báo thường niên, và các giao dịch khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của khách hàng trên mọi nền tảng.
- Hành tinh xanh: Chung tay bảo vệ môi trường thông qua việc tiếp nhận và tải về bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử, các thông báo xác nhận thay đổi thông tin hợp đồng trực tuyến.
DC
Tạp chí Ngân hàng số 11/2021