Công đoàn Ngân hàng Việt Nam triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
29/07/2022 1.349 lượt xem
Nhằm triển khai nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng, định hướng nhiệm vụ của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) trong năm 2022, ngày 22/7/2022, Công đoàn NHVN đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 10, Khóa VI mở rộng.
 

Đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn NHVN phát biểu tại Hội nghị

Tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Chủ tịch Công đoàn NHVN; đồng chí Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn NHVN, lãnh đạo các Ban nghiệp vụ Công đoàn NHVN; các đồng chí lãnh đạo và đại diện lãnh đạo các Ban nghiệp vụ các công đoàn cấp trên cơ sở; đại diện Lãnh đạo Công đoàn cơ sở chi nhánh NHNN các tỉnh, thành phố…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN báo cáo sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022.

Các đại biểu đã thống nhất cho rằng, 6 tháng đầu năm 2022, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, đặc biệt là hậu quả từ tác động của đại dịch Covid-19 trong suốt hai năm 2020 và 2021 đã ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của các ngân hàng, Công đoàn NHVN đã chủ động, kịp thời chỉ đạo công đoàn các cấp toàn hệ thống đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động phong trào thi đua, vận động đoàn viên và người lao động phát huy các mặt tích cực và thuận lợi, khắc phục các mặt hạn chế, tạo sức mạnh tổng hợp, đoàn kết nỗ lực phấn đấu hoàn thành cao nhất nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch của ngành Ngân hàng năm 2022.
 


Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN
báo cáo sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

 
Năm 2022 là năm bản lề chuẩn bị Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội VII Công đoàn NHVN, là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, vì vậy, Công đoàn NHVN thường xuyên quan tâm nắm bắt những khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ và chỉ đạo kịp thời đối với hoạt động của các cấp công đoàn đạt hiệu quả. Qua đó, đã tạo sự khích lệ động viên, tăng cường gắn bó trong chỉ đạo và tổ chức hoạt động giữa Công đoàn NHVN với các cấp công đoàn và cấp ủy Đảng, chuyên môn đồng cấp tại mỗi đơn vị.

Công đoàn các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục đến đoàn viên, người lao động để đồng thuận chia sẻ với đơn vị và cộng đồng trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau hậu quả của đại dịch Covid-19. Đặc biệt, với nỗ lực vận dụng tối đa nguồn kinh phí theo quy định của công đoàn các cấp để hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; góp phần động viên, khích lệ đoàn viên lao động yên tâm công tác, thêm yêu ngành, yêu nghề và tin tưởng vào vai trò của tổ chức công đoàn. Đồng thời, tiếp tục thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động theo quy định; tổ chức các phong trào thi đua phù hợp với tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị đảm bảo thiết thực, hiệu quả; tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa.

Đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022, Công đoàn NHVN xác định mục tiêu chính là tập trung cao độ hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ngành, đó là: Điều hành chủ động, linh hoạt, đồng bộ các công cụ chính sách tiền tệ, phối hợp chặt chẽ chính sách tài khóa và các chính sách kinh tế vĩ mô khác nhằm kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ phục hồi, phát triển kinh tế, thích ứng kịp thời với diễn biến thị trường trong và ngoài nước.

Đối với hoạt động công đoàn, năm 2022 là năm bản lề chuẩn bị Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Căn cứ vào nhiệm vụ chính trị của Ngành, sự chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng NHNN và của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn NHVN đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Trong đó, nổi bật là các mặt công tác về tuyên truyền giáo dục và các hoạt động phong trào trong công nhân viên chức lao động; công tác tham gia quản lý và chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tổ chức các phong trào thi đua và công tác khen thưởng; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, công tác nữ công, công tác tài chính công đoàn, hoạt động Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn, công tác an sinh xã hội…

Đồng chí Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động ngành Ngân hàng đạt được 6 tháng đầu năm 2022.

Đồng chí Trần Văn Thuật đề nghị các đơn vị trong hệ thống Công đoàn NHVN tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, lao động; tham gia tích cực vào quá trình xây dựng các chính sách pháp luật liên quan đến người lao động và tổ chức công đoàn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục công chức, viên chức; tổ chức các phong trào thi đua theo hướng thiết thực hiệu quả, bám sát nhiệm vụ chuyên môn, phù hợp với từng loại hình công đoàn cơ sở và điều kiện thực tiễn của đơn vị; đổi mới phương thức vận động, tập hợp người lao động, nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở; quan tâm thực hiện tốt công tác tài chính công đoàn đảm bảo hiệu quả, thiết thực; triển khai tốt định hướng hoạt động Công đoàn NHVN đề ra trong 6 tháng cuối năm 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn NHVN đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong trong năm 2022 của Công đoàn NHVN trong 6 tháng đầu năm 2022. Phó Thống đốc cho rằng, 6 tháng đầu năm 2022, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, Công đoàn NHVN đã chủ động, kịp thời chỉ đạo công đoàn các cấp toàn hệ thống đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động phong trào thi đua, vận động đoàn viên và người lao động phát huy mặt tích cực và thuận lợi, khắc phục các mặt hạn chế, tạo sức mạnh tổng hợp, đoàn kết nỗ lực phấn đấu hoàn thành cao nhất nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch của ngành Ngân hàng năm 2022.

Công đoàn các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục đến đoàn viên, người lao động để đồng thuận chia sẻ với đơn vị và cộng đồng trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau hậu quả của đại dịch Covid-19; Công đoàn các cấp đã tích cực thực hiện hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động theo quy định; tổ chức các phong trào thi đua phù hợp với tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị đảm bảo thiết thực, hiệu quả; tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa được xã hội và người dân đánh giá cao.

Theo Phó Thống đốc, 6 tháng cuối năm 2022 có nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là trước những bất trắc, bất định, khó lường của kinh tế thế giới. Những điểm sáng tích cực về kết quả hoạt động ngân hàng trong 6 tháng đầu năm 2022 là tiền đề tạo đà thuận lợi trong thời gian tới, tuy nhiên, chúng ta không thể lơ là, chủ quan trước những rủi ro và áp lực mới, cần đánh giá kỹ lưỡng để có những bước đi phù hợp, hướng đến mục tiêu trọng tâm là góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ, ngoại hối và đảm bảo an toàn hoạt động của hệ thống ngân hàng. Do vậy, ngành Ngân hàng cần tiếp tục tập trung cao độ hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.
 

Quang cảnh Hội nghị
 
Đối với hoạt động Công đoàn, năm 2022 là năm bản lề chuẩn bị Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Vì vậy, 6 tháng cuối năm 2022 là thời gian rất quan trọng để công đoàn các cấp hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra từ đầu nhiệm kỳ. Căn cứ vào nhiệm vụ chính trị của Ngành, sự chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng NHNN và của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn NHVN cần tập trung vào một số nhiệm vụ như sau:

Một là, Công đoàn NHVN cần làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên và công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) nâng cao nhận thức chính trị, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng. Động viên CNVCLĐ tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, các phong trào thi đua yêu nước trong ngành Ngân hàng; tích cực đề xuất các sáng kiến, giải pháp có giá trị, áp dụng vào lao động, sản xuất, kinh doanh, mang lại hiệu quả cao trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Hai là, Công đoàn NHVN tập trung triển khai Kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động phong trào hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới đại hội VII Công đoàn NHVN và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, hướng dẫn, chỉ đạo công đoàn các cấp toàn hệ thống tổ chức các hoạt động thiết thực, phù hợp tại cơ sở, trong hệ thống, trên địa bàn để khuấy động phong trào, nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy CNVCLĐ hăng say thi đua lao động, lập thành tích chào mừng các sự kiện trên.

Ba là, phát động thi đua toàn hệ thống chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN và hướng tới chào mừng Đại hội VII Công đoàn NHVN. Đồng thời, tích cực vận động công đoàn các cấp triển khai thực hiện giai đoạn II Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” tới các cấp trong hệ thống. Theo đó, tổ chức làm việc với từng đơn vị đôn đốc thực hiện, đề xuất khen thưởng đối với các tập thể nhiều sáng kiến, các cá nhân có sáng kiến tiêu biểu, xuất sắc tại dịp sơ kết Chương trình theo quy định của Tổng Liên đoàn.

Bốn là, tập trung công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp và tổ chức Đại hội VII Công đoàn NHVN; triển khai tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp đối với Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN.

Năm là, tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động phối hợp với chuyên môn đồng cấp đề ra các giải pháp để tiết kiệm chi phí trong hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao thu nhập cho người lao động; quan tâm đời sống, việc làm và thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động; tăng cường chỉ đạo và tổ chức giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động và tổ chức công đoàn tại các tổ chức tín dụng; đặc biệt quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động; thăm hỏi, trợ cấp đoàn viên, người lao động trong Ngành có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo...

Sáu là, tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa, đặc biệt quan tâm đến các đối tượng chính sách trong ngành Ngân hàng.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn NHVN đã bầu bổ sung 01 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ và 01 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn NHVN khóa VI để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới.

PV
 
 

 
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Thủ tướng: Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội
Thủ tướng: Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội
18/05/2024 183 lượt xem
Chiều tối 17/5/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, thực hiện Đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 01 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030".
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng
17/05/2024 191 lượt xem
Ngày 17/5/2024, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định số 324/QĐ - TTGSNH2 thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng (TCTD), doanh nghiệp (DN) hoạt động kinh doanh vàng
Tài chính vi mô - Công cụ hữu hiệu thúc đẩy tài chính toàn diện
Tài chính vi mô - Công cụ hữu hiệu thúc đẩy tài chính toàn diện
17/05/2024 172 lượt xem
Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Tài chính vi mô cho thúc đẩy tài chính toàn diện - Thực trạng và giải pháp”. Tọa đàm do Tiến sĩ Đào Minh Tú - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực NHNN chủ trì. Tham dự Tọa đàm, có khoảng 100 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành, tổ chức tài chính vi mô, chuyên gia trong và ngoài nước, nhà khoa học, hiệp hội, doanh nghiệp…
Lễ công bố Quyết định và ra mắt Hội đồng Khoa học và công nghệ ngành Ngân hàng nhiệm kỳ 2024 - 2028
Lễ công bố Quyết định và ra mắt Hội đồng Khoa học và công nghệ ngành Ngân hàng nhiệm kỳ 2024 - 2028
17/05/2024 157 lượt xem
Ngày 17/5/2024, tại Trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), NHNN đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và ra mắt Hội đồng Khoa học và công nghệ ngành Ngân hàng nhiệm kỳ 2024 - 2028 và Phiên họp thứ nhất của Hội đồng.
Đảng bộ cơ quan Ngân hàng Trung ương không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Đảng bộ cơ quan Ngân hàng Trung ương không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
17/05/2024 100 lượt xem
Sau 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ cơ quan Ngân hàng Trung ương tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực, làm thay đổi rõ nét nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và thực thi công vụ.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa
17/05/2024 211 lượt xem
Chiều tối ngày 16/5/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.
Phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động trong CNVCLĐ ngành Ngân hàng
Phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động trong CNVCLĐ ngành Ngân hàng
16/05/2024 0 lượt xem
Ngày 16/5/2024 tại trụ sở Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động trong công nhân, viên chức và người lao động (CNVCLĐ) ngành Ngân hàng năm 2024. Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Đ/c Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tới dự và phát biểu tại Lễ phát động.
Thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, thao túng, đẩy giá vàng
Thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, thao túng, đẩy giá vàng
16/05/2024 199 lượt xem
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17/5/2024 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng làm việc trực tuyến với UBND tỉnh Bến Tre và UBND tỉnh Vĩnh Long
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng làm việc trực tuyến với UBND tỉnh Bến Tre và UBND tỉnh Vĩnh Long
15/05/2024 617 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 435/QĐ-TTg ngày 24/4/2023, Quyết định số 853/QĐ-TTg 17/7/2023 và công văn số 268/TTg-QHĐP ngày 2/5/2024 của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ của các Thành viên Chính phủ làm việc với các địa phương, ngày 15/5/2024 đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thành viên Chính phủ đã chủ trì buổi làm việc trực tuyến với Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bến Tre và UBND tỉnh Vĩnh Long.
Giá vàngXem chi tiết

GIÁ VÀNG - XEM THEO NGÀY

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

87.400

89.900

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

87.400

89.900

Vàng SJC 5c

87.400

89.920

Vàng nhẫn 9999

75.100

76.800

Vàng nữ trang 9999

75.000

76.000


Ngoại tệXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,125 25,450 26,933 28,409 31,391 32,726 157.41 166.60
BIDV 25,255 25,450 27,081 28,208 31,458 32,642 158.77 166.44
VietinBank 25,250 25,450 27,174 28,469 31,824 32,834 160.04 167.99
Agribank 25,150 25,450 27,087 28,407 31,199 32,705 159.51 167.51
Eximbank 25,120 25,451 27,152 28,062 31,706 32,671 160.71 166.1
ACB 25,180 25,479 27,031 27,736 31,543 32,236 160.33 165.67
Sacombank 25,220 25,479 27,165 27,917 31,626 32,344 161.37 166.39
Techcombank 25,230 25,479 26,807 28,155 31,084 32,043 156.65 169.03
LPBank 24,959 25,479 26,628 28,121 31,404 32,307 158.17 169.32
DongA Bank 25,240 25,479 27,030 27,720 31,420 32,280 158.60 165.70
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,125 25,450 26,933 28,409 31,391 32,726 157.41 166.60
BIDV 25,255 25,450 27,081 28,208 31,458 32,642 158.77 166.44
VietinBank 25,250 25,450 27,174 28,469 31,824 32,834 160.04 167.99
Agribank 25,150 25,450 27,087 28,407 31,199 32,705 159.51 167.51
Eximbank 25,120 25,451 27,152 28,062 31,706 32,671 160.71 166.1
ACB 25,180 25,479 27,031 27,736 31,543 32,236 160.33 165.67
Sacombank 25,220 25,479 27,165 27,917 31,626 32,344 161.37 166.39
Techcombank 25,230 25,479 26,807 28,155 31,084 32,043 156.65 169.03
LPBank 24,959 25,479 26,628 28,121 31,404 32,307 158.17 169.32
DongA Bank 25,240 25,479 27,030 27,720 31,420 32,280 158.60 165.70
(Cập nhật trong ngày)
Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?