Để hỗ trợ các đơn vị sử dụng tra cứu được đầy đủ thông tin khách hàng vay, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) điều chỉnh chức năng hỏi và trả lời tin khách hàng thể nhân như sau:
Đối với chức năng hỏi tin:
- Qua kênh Website: Sửa đổi trường “CMT” trên màn hình hỏi tin thành trường “CMT/CCCD/Giấy tờ khác”, cho phép người dùng nhập đồng thời các số giấy tờ cá nhân của khách hàng vay, cách nhau bằng dấu “/”.
- Qua kênh H2H: Giữ nguyên trường “CMT” nhưng cho phép người dùng nhập đồng thời các số giấy tờ cá nhân của khách hàng vay, cách nhau bằng dấu “/”.
Đối với nội dung trả lời tin:
- Thông tin pháp lý các báo cáo trả lời qua H2H: Bổ sung thêm thẻ <GHICHU> để mô tả số CCCD/CMND/Giấy tờ khác không tìm lấy mã CIC:
- Thông tin pháp lý các báo cáo trả lời qua H2H: Bổ sung thêm thẻ <GHICHU> để mô tả số CCCD/CMND/Giấy tờ khác không tìm lấy mã CIC:
<TTPHAPLY></TTPHAPLY>
<MACIC></MACIC>
<TENKH></TENKH>
<DIACHI_TRUSOCHINH></DIACHI_TRUSOCHINH>
<CMND_HC></CMND_HC>
<GIAYTOKHAC></GIAYTOKHAC>
<DKKD></DKKD>
<MST></MST>
<TGD_GD></TGD_GD>
<NGUOI_DAIDIENPL></NGUOI_DAIDIENPL>
<GHICHU></GHICHU>
Đồng thời, CIC cũng thông báo tới các đơn vị đang sử dụng kênh khác H2H lưu ý để bổ sung nội dung thông tin mục “GHICHU” (nếu có) vào báo cáo đầu ra tại đơn vị.
Tuấn Hưng