admin Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao điều hành CSTT của NHNN và hoạt động ngân hàng năm 2018
10/01/2019 1.465 lượt xem
 
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2019 được tổ chức sáng ngày 09/01/2019 tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).



Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Năm 2018 – Thành công của NHNN trong điều hành CSTT

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của NHNN, toàn ngành Ngân hàng, bao gồm các NHTM khối nhà nước, cổ phần, kể cả ngân hàng thương mại nước ngoài hoạt động tại Việt Nam đã đóng góp lớn vào tăng trưởng nền kinh tế.

Phát biểu tại Hội nghị sau khi đã lắng nghe toàn bộ ý kiến của Lãnh đạo NHNN, các NHTM, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự điều hành thành công và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực điều hành của NHNN.

Theo Thủ tướng, năm 2018, tình hình kinh tế thế giới diễn biến phức tạp, đặc biệt liên quan đến điều hành chính sách tiền tệ của Việt Nam. Nhưng Đảng, Chính phủ đã cùng các Bộ, Ngành hợp lực, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, đặc biệt chỉ tiêu quan trọng nhất thực hiện tốt cả số lượng và chất lượng; trong đó đặc biệt nền tảng kinh tế vĩ mô được thực hiện tốt. Một điểm vui mừng nữa đó là chỉ tiêu lạm phát được kiểm soát ở mức 3,54% trong bối cảnh các nước có nhiều biến động. Bên cạnh đó, xếp hạng quốc tế về tín nhiệm Việt Nam được nâng lên.

“Với bất cứ quốc gia nào thì vai trò của hệ thống ngân hàng rất quan trọng, trong đó điều đặc biệt như đồng chí Lê Minh Hưng có nói, rất nhiều ngân hàng đã chia sẻ khó khăn với nền kinh tế và doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế thế giới thiếu bền vững thì chúng ta đã đóng góp nhiều hoạt động để chia sẻ khó khăn với nền kinh tế và người dân”, Thủ tướng nhấn mạnh.
Thủ tướng cũng nhất trí với quan điểm của Bộ trưởng Bộ Công An Tô Lâm, trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, cần lưu ý các vấn đề của ngành Ngân hàng trong quá trình phát triển. Chính phủ dành rất nhiều thời gian để lắng nghe ngành Ngân hàng, xử lý cho Ngành một số vấn đề, đồng thời đánh giá cao NHNN là cơ quan rất tập trung lo thể chế, chính sách pháp luật một cách toàn diện.
 

Quang cảnh Hội nghị
 
Đánh giá cụ thể về kết quả điều hành CSTT năm 2018, theo Thủ tướng, NHNN đã điều hành CSTT chủ động, linh hoạt, khéo léo, hiệu quả, phối hợp chặt chẽ với chính sách tài khóa trong việc kiểm soát lạm phát, ổn định vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, vừa duy trì sự ổn định của thị trường tiền tệ, tạo dư địa chủ động của thị trường và chính sách tài khoá phát huy tác dụng. NHNN đã ban hành các chính sách quy định và các văn bản pháp luật có liên quan để triển khai nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, trong bối cảnh quốc tế có nhiều diễn biến phức tạp, chúng ta vẫn giữ vững ổn định ngoại tệ, lãi suất, tỷ giá, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, đặc biệt dự trữ ngoại hối trong năm qua đạt kỷ lục trên 60 tỷ USD là một thành công lớn.

"Điều này sẽ được tiếp tục phát huy trong 2019", Thủ tướng khen và bày tỏ sự yên tâm với điều hành CSTT và đánh giá cao việc mua ròng ngoại tệ, tăng dự trữ ngoại hối cao hơn.

Cùng với đó, câu chuyện các TCTD yếu kém, mấy năm trước thì nay hoạt động đã ổn định hơn, an toàn hơn, đặc biệt năng lực tài chính tiếp tục được củng cố, năng lực quản trị điều hành từng bước được nâng cao, tiệm cận với thông lệ quốc tế. Cùng đó, tổng tài sản, lượng tiền cho vay, huy động vốn, an toàn vốn bình quân, tỷ lệ cho vay, dự trữ ngoại hối đều đã có chỉ số tốt. Đặc biệt, nhiều ngân hàng yếu kém đã vươn lên, đó là điều đáng mừng. Thủ tướng cũng đánh giá các NHTM Nhà nước lớn đã vươn tầm khu vực, khẳng định vị thế, từ đó củng cố cả hệ thống. Thủ tướng cũng hoan nghênh các NHTM đã có sự chia sẻ với nền kinh tế.

Riêng về vấn đề cơ cấu lại TCTD gắn với xử lý nợ xấu, hiện nợ xấu còn 1,89%, năm nay chúng ta xử lý gần 900 ngàn tỷ nợ xấu, đó là cố gắng rất lớn. "Cục máu đông giờ đã nhỏ dần, nhiều nơi tan đi, cũng do vĩ mô và do điều hành thực chất", Thủ tướng nói

Về tín dụng đen, theo Thủ tướng, đây là tội phạm nguy hiểm, Bộ Công an và NHNN đã phối hợp cùng các bộ, ngành xử lý.

Thủ tướng đánh giá ngành Ngân hàng đã tiên phong ứng dụng công nghệ số, công nghệ tài chính fintech, phát triển phương thức thanh toán mới, đảm bảo an ninh an toàn của hoạt động thanh toán, cung ứng sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ người dân và doanh nghiệp. Nhiều NHTM có lợi nhuận từ khu vực dịch vụ tới 32%, không phụ thuộc quá nhiều vào thu nhập từ tín dụng. Thủ tướng đánh giá cao NHNN trong cải cách thủ tục hành chính cắt giảm 1/3 điều kiện kinh doanh, góp phần cải thiện đáng kể chỉ số tiếp cận tín dụng cho người dân, doanh nghiệp.

“Tôi đánh giá cao Ban Lãnh đạo NHNN, biểu dương đồng chí Thống đốc Lê Minh Hưng đã bình tĩnh, sáng suốt điều hành trôi chảy hoạt động ngân hàng”, Thủ tướng nói.
 

Thống đốc Lê Minh Hưng phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng
 
Thủ tướng cũng thẳng thắn nhìn vào những tồn tại của hệ thống TCTD Việt Nam với những hạn chế như năng lực tài chính, chất lượng tài sản, tính chuyên nghiệp…

“Vừa qua, các ngân hàng hoạt động tốt hơn nhưng năng lực chưa cao, sản phẩm dịch vụ còn chưa đa dạng, cơ cấu tổ chức còn cồng kềnh chưa hợp lý. Trình độ quản lý điều hành của chúng ta chưa cao, công nghệ ngân hàng còn có khoảng cách đáng kể so với thế giới”, Thủ tướng nói.

Ngoài ra, xử lý nợ xấu vẫn còn tồn tại, xử lý vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn còn khá cao, dễ đẫn đến rủi ro an toàn hệ thống. Tín dụng đen còn xảy ra nhiều địa bàn gây bất ổn làm mất niềm tin người dân.

"Các đồng chí cần chủ động hơn trong phối hợp với Bộ Công an đồng thời xử lý tốt hơn vấn đề tín dụng đen. Đơn cử như Thanh Hoá, phải có những chiến dịch mạnh mẽ đẩy lùi tín dụng đen ", Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng bày tỏ vui mừng trước thông tin NHNN có gói tín dụng trên 5.000 tỷ đồng để Ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng Chính sách xã hội xử lý vấn đề này.

Ông đặc biệt lưu ý trong xử lý Quỹ tín dụng nhân dân thời gian qua và tới đây. Theo Thủ tướng, ngành Ngân hàng cần tăng cường lấy lại niềm tin trong nhân dân, Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng cũng phải đẩy mạnh việc giám sát an toàn hệ thống.

"Phải chủ động chấn chỉnh các biểu hiện sai trái. Như trong khai mạc Thống đốc Hưng và Bộ trưởng Tô Lâm đã nói, phẩm chất của người cán bộ ngân hàng rất quan trọng. Các ông chủ ngân hàng cũng phải chú ý điều này", Thủ tướng khẳng định.

Thủ tướng lưu ý thêm việc cơ cấu lại một số TCTD còn chậm so với yêu cầu, một số TCTD gặp khó khăn. Công tác kiểm soát nội bộ, thanh tra cần kịp thời hơn và phải xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Cơ quan thanh tra giám sát ngân hàng gần đây đã được chấn chỉnh, nhưng vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm, không được sơ hở, tiếp tay cho sai phạm của một số TCTD thời gian qua. Thanh tra phải làm cho xong, không được kéo dài, ảnh hưởng đến an toàn của tổ chức. Thủ tướng đặc biệt lưu ý đến việc ứng dụng kỹ thuật trong ngành Ngân hàng.

Về thực hiện nhiệm vụ năm 2019

Thủ tướng đánh giá cao NHNN có Chương trình hành động triển khai Nghị quyết 01, 02 của Chính phủ và lưu ý NHNN trước nguy cơ, rủi ro từ kinh tế thế giới cần đề cao cảnh giác, luôn theo dõi tình hình, có giải pháp linh hoạt, chặt chẽ để điều hành chính sách.

Nhấn mạnh khát vọng Việt Nam phải vươn lên từ thu nhập thấp sang thu nhập trung bình cao và thu nhập cao, Thủ tướng cho rằng trách nhiệm của NHNN và các TCTD phải đóng góp vào sự phát triển của đất nước, để năm 2019 đạt kết quả cao hơn năm 2018, để ngành Ngân hàng có sự bứt phá. Đây là câu hỏi mà ngành Ngân hàng cần giải đáp. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu ngành Ngân hàng tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau:

Một là, tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ linh hoạt, thận trọng, hiệu quả, tăng cường khả năng ứng phó để hạn chế tác động bất lợi từ bên ngoài, kết hợp hài hòa với chính sách tài khóa và chính sách vĩ mô khác, kiên định ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng. Đây là mục tiêu kép, nặng nề, đòi hỏi tầm nhìn cùng sự điều hành khoa học, bản lĩnh, trí tuệ và kịp thời.

Hai là, NHNN sớm có lời giải bài toán ngân hàng với cách mạng 4.0, ngân hàng phải làm gì để tiên phong trong cách mạng 4.0, tạo cú hích đối với cả nền kinh tế, trong đó có vấn đề thanh toán điện tử. Xây dựng chương trình hành động với việc triển khai thực hiện các nội dung chiến lược cho từng giai đoạn. Hướng dẫn kiểm tra giám sát đánh giá tình hình triển khai thực hiện chiến lược để trình Thủ tướng Chính phủ. Xây dựng trình Thủ tướng phương án tăng vốn điều lệ của các NHTM do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ đến năm 2020 để đáp ứng đủ vốn theo tiêu chuẩn, chuẩn mực của Basel 2. Nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh, sự minh bạch và tuân thủ chuẩn mực, thông lệ quốc tế trong quản trị của hệ thống tín dụng. Kiểm soát tăng trưởng tín dụng hợp lý gắn với nâng cao chất lượng, tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên phát triển.

Ba là, đẩy mạnh quá trình cơ cấu lại hệ thống các TCTD gắn với xử lý nợ xấu, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, lộ trình đã đề ra.

Bốn là, tiếp tục hoàn thiện thể chế, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân tiếp cận dễ dàng với dịch vụ ngân hàng.

Năm là, đẩy mạnh công tác truyền thông về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng để người dân hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Thủ tướng cũng đánh giá trong số các bộ, ngành trung ương thì công tác xử lý truyền thông của NHNN là rất tốt, kịp thời.

Cùng với đó, ngành Ngân hàng cần áp dụng các công nghệ hiện đại, đồng thời lưu ý cố gắng triển khai hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt, tạo ra một văn hóa tiêu dùng thông qua thẻ, không dùng tiền mặt cho nhân dân có bước đi phù hợp.

Sáu là, vấn đề hội nhập quốc tế. trách nhiệm của các NHTM đầu tư ra nước ngoài được kiểm soát tốt hơn, cùng với các bộ, ngành khác, NHNN cần chủ động đàm phán, tham gia đàm phán các nội dung liên quan đang đàm phán; đánh giá tác động của hội nhập đến tín dụng ngân hàng…

Bảy là, toàn hệ thống tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, minh bạch, làm tốt công tác tổ chức cán bộ, phẩm chất cán bộ, chống tự diễn biến, tự chuyển biến, quản lý tốt nội bộ, thanh tra, giám sát tốt.

Tám là, trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, trong đó có việc quan tâm đến người dân và cơ sở, không biếu xén cấp trên.

Kết luận Hội nghị, Thủ tướng nhấn mạnh “Đất nước phát triển thì các bạn phát triển. Từng doanh nghiệp phồn vinh, từng ngân hàng lớn mạnh, phát triển tốt sẽ đóng góp cho sự phồn thịnh của nước nhà”.

Thay mặt toàn ngành Ngân hàng, Thống đốc Lê Minh Hưng trân trọng cảm ơn những ý kiến ghi nhận của Thủ tướng Chính phủ đối với công tác điều hành chính sách tiền tệ của NHNN và hoạt động hiệu quả của hệ thống Ngân hàng năm 2018, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và xin hứa với Thủ tướng Chính phủ, năm 2019, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng sẽ tiếp tục nỗ lực để khắc phục những tồn tại, hạn chế, thực hiện thành công các yêu cầu của Thủ tướng đặt ra cho ngành Ngân hàng.

Theo sbv.gov.vn
 

Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Quyết tâm hoàn thành sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm
Quyết tâm hoàn thành sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm
26/04/2024 64 lượt xem
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhấn mạnh tinh thần "Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp. Khó khăn ở cấp nào, cấp đó phải xử lý, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm".
Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”
Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”
25/04/2024 105 lượt xem
Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố các giải thưởng chung cuộc dành cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất và các tập thể tham gia tích cực nhất.
Công bố sự kiện chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”
Công bố sự kiện chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024: "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”
25/04/2024 125 lượt xem
Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức họp báo thông tin về sự kiện chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Đồng chí Hoàng Thanh Nhàn - Tổng Biên tập Thời báo Ngân hàng, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Thanh toán và đồng chí Đoàn Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, NHNN đồng chủ trì buổi họp báo.
Vốn luôn sẵn sàng cho doanh nghiệp xuất khẩu
Vốn luôn sẵn sàng cho doanh nghiệp xuất khẩu
25/04/2024 72 lượt xem
Ngày 25/4/2024, Báo Người Lao Động tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 với chủ đề "Gỡ khó về vốn và thị trường cho doanh nghiệp xuất khẩu". Diễn đàn được tổ chức trực tiếp tại Tòa soạn Báo Người Lao Động (tòa nhà 123 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) kết hợp hình thức trực tuyến. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú cùng đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN tham dự trực tuyến tại trụ sở NHNN.
Chuyển đổi số là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội
25/04/2024 118 lượt xem
Ngày 24/4/2024, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã tổ chức phiên họp lần thứ 8 với trọng tâm thảo luận về phát triển kinh tế số. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp và phiên họp này kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở các bộ, ban, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng sáng thứ Năm ngày 25/4/2024
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng sáng thứ Năm ngày 25/4/2024
24/04/2024 74 lượt xem
Nhằm tiếp tục thực hiện quyết liệt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về triển khai ngay các giải pháp bình ổn thị trường vàng để xử lý tình trạng chênh lệch giữa giá vàng miếng trong nước và vàng quốc tế ở mức cao, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).
WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
24/04/2024 139 lượt xem
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.
Giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể
Giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể
23/04/2024 213 lượt xem
Ngày 23/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội thảo “Giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể”...
Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương triển khai mạnh mẽ, toàn diện công tác đoàn và phong trào thanh niên
Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương triển khai mạnh mẽ, toàn diện công tác đoàn và phong trào thanh niên
23/04/2024 151 lượt xem
Ngày 23/4/2024, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương (NHTW) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành quý II/2024. Tham dự Hội nghị, có đồng chí Lê Xuân Trường - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ quan NHTW; về phía Đoàn Thanh niên NHTW, có đồng chí Đậu Thị Mai Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên NHTW cùng các đồng chí Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, cán bộ chủ chốt thuộc các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Thanh niên NHTW.
Giá vàngXem chi tiết

GIÁ VÀNG - XEM THEO NGÀY

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

Vàng SJC 5c

81.000

83.520

Vàng nhẫn 9999

74.200

76.100

Vàng nữ trang 9999

74.000

75.300


Ngoại tệXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,145 25,485 26,411 27,860 30,670 31,974 159.56 168.87
BIDV 25,185 25,485 26,528 27,748 30,697 31,977 159.6 168
VietinBank 25,160 25,485 26,651 27,946 31,096 32,106 161.07 169.02
Agribank 25,180 25,485 26,599 27,900 30,846 32,001 160.64 168.67
Eximbank 25,160 25,485 26,632 27,531 30,915 31,959 161.35 166.79
ACB 25,190 25,485 26,768 27,476 31,178 31,876 161.53 166.97
Sacombank 25,250 25,485 26,880 27,440 31,315 31,817 162.5 167.51
Techcombank 25,228 25,485 26,523 27,869 30,720 32,037 157.83 170.27
LPBank 24,943 25,485 26,344 27,844 31,044 31,948 159.37 170.59
DongA Bank 25,250 25,485 26,760 27,440 31,070 31,920 159.80 166.90
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,40
2,60
3,50
3,70
4,50
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,10
2,30
2,50
3,50
3,60
4,50
4,80
Techcombank
0,10
-
-
-
2,20
2,20
2,30
3,40
3,45
4,40
4,40
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
1,80
1,80
2,10
3,20
3,20
5,00
5,30
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,30
3,30
3,30
4,30
4,50
4,80
5,00
Agribank
0,20
-
-
-
1,60
1,60
1,90
3,00
3,00
4,70
4,70
Eximbank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,00
3,20
3,30
3,80
3,80
4,80
5,10

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?