Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc Gia Việt Nam: Tăng cường khả năng tiếp cận thông tin tín dụng cho khách hàng
16/05/2019 2.077 lượt xem
Trước tình trạng khách hàng “bị” ghi nhận nợ xấu tại Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) với mức dư nợ dưới 1.000 đồng như trường hợp của khách hàng T. (Linh Đàm, Hà Nội) mới đây. Khi anh T chia sẻ về việc anh bất ngờ nhận được thông báo từ ngân hàng yêu cầu thanh toán khoản nợ trong thẻ tín dụng với số dư nợ phát sinh chỉ… 196 đồng. Số dư nợ này đã chậm thanh toán tới 968 ngày (tạm tính đến ngày 31/3) và yêu cầu anh T. phải sớm thanh toán dứt điểm khoản nợ trên để tránh các bất lợi không đáng có. Theo anh T: “Vài năm trước, tôi từng được chào mời mở thẻ tín dụng của ngân hàng. Tôi từ chối nhưng họ cứ cố lôi kéo, bảo miễn phí dịch vụ, nhân viên đến tận nhà làm nên cũng tặc lưỡi. Tôi nhận thẻ xong thì không dùng đến, sau 2 năm thì nhận được điện thoại báo khoản nợ hơn 1 triệu đồng tiền phí duy trì, yêu cầu thanh toán. Tôi đã tất toán khoản nợ qua Internet Banking cách đây vài năm, tưởng đã xong rồi. Vài ngày trước, tôi lại nhận được thư nhắc nợ với khoản dư nợ 196 đồng”. Trao đổi với ngân hàng, anh được biết số dư nợ 196 đồng trên đã bị liệt kê vào nợ nhóm 5 - nợ có khả năng mất vốn. Phía ngân hàng cũng yêu cầu anh phải thanh toán số nợ trên bao gồm 196 đồng dư nợ gốc và tiền phạt chậm nộp... Tổng cộng, anh T. phải thanh toán hơn 300 đồng.
 
Về trường hợp này, đại diện CIC cho hay, CIC không ghi nhận những khoản nợ xấu “quá nhỏ” dưới 1 triệu đồng. Bởi theo quy chế hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đơn vị thu thập thông tin dư nợ của CIC là đơn vị triệu đồng. Những khoản nợ dưới 500 nghìn đồng sẽ được tổ chức tín dụng (TCTD) làm tròn về 0 triệu đồng và TCTD không gửi thông tin các khoản nợ nhỏ này về CIC. Do vậy, CIC không cung cấp thông tin quá hạn của những khoản nợ xấu nhỏ đó.
 
Cũng theo CIC, mặc dù theo quy định tại Thông tư 03/2013/TT-NHNN về hoạt động thông tin tín dụng của NHNN, các khoản nợ xấu của khách hàng được sử dụng tối đa là 5 năm trong các sản phẩm dịch vụ của CIC. Tuy nhiên, để tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng vay tiếp cận tín dụng, từ tháng 11/2014, CIC đã đề xuất và được sự phê duyệt của Lãnh đạo NHNN, CIC đã hạn chế cung cấp lịch sử nợ xấu trong một số trường hợp khách hàng đã tất toán các khoản nợ xấu thấp, cụ thể: Nợ xấu dưới 10 triệu đồng sau khi khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho TCTD; Sau 1 năm kể từ ngày tất toán khoản nợ xấu từ 10 triệu đến 50 triệu đồng tại TCTD; Sau 2 năm kể từ ngày tất toán khoản nợ xấu trên 50 triệu đến 100 triệu đồng tại TCTD.
 
Trong phạm vi quyền hạn của CIC, đồng thời đảm bảo quyền lợi của TCTD và khách hàng vay, CIC đã chủ động thực hiện có hiệu quả một số giải pháp, cụ thể như sau: Hỗ trợ tối đa hoạt động phân loại nợ của TCTD theo quy định tại Thông tư 02/2013/TT-NHNN và Thông tư 09/2014/TT-NHNN. Theo quy định, CIC chỉ tổng hợp và cung cấp thông tin về nhóm nợ cao nhất của khách hàng vay tại các TCTD và thông tin biến động của các khách hàng này 1 lần/tháng. Tuy nhiên, để hỗ trợ TCTD nắm bắt thông tin biến động nhóm nợ của khách hàng, CIC đã chủ động tăng tần suất cung cấp thông tin lên 1 lần/tuần, qua đó TCTD có thể điều chỉnh nhóm nợ của khách hàng được kịp thời khi khách hàng đã tất toán khoản nợ hoặc có biến động về nhóm nợ.
 
Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng tiếp cận thông tin tín dụng cho khách hàng, CIC đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ như thực hiện giảm giá dịch vụ 2 lần vào tháng 1/2018 (giảm 12%) và tháng 9/2018 (giảm 20%). Tuy nhiên, với việc đổi mới phương thức cung cấp thông tin trên nền tảng công nghệ mới, CIC có thể tăng mạnh cung cấp thông tin theo thời gian thực. Qua đó, CIC sẽ tiếp tục giảm phí dịch vụ ngay trong tháng 4/2019 để đồng hành cùng các TCTD trong nỗ lực giảm chi phí hoạt động và giảm lãi suất cho vay theo chủ trương của Chính phủ và NHNN. Mới đây nhất, CIC lại ban hành Quyết định số 105/QĐ-TTTD ngày 17/4/2019 về việc giảm giá các sản phẩm thông tin tín dụng. Theo Quyết định này thì các sản phẩm Thông tin tín dụng sẽ có mức giảm 10% so với mức giá hiện hành. Ngoài ra, CIC vẫn tiếp tục duy trì chính sách ưu đãi với một số tổ chức đặc biệt như sau: Quỹ Tín dụng nhân dân, Tổ chức tài chính vi mô: áp dụng mức giá bằng 20% so với mức giá sản phẩm tương ứng cung cấp cho TCTD. Ngân hàng Chính sách xã hội: áp dụng mức giá bằng 50% so với mức giá sản phẩm dịch vụ tương ứng cung cấp cho TCTD. Tổ chức tự nguyện có chia sẻ thông tin tín dụng được áp dụng mức giá sản phẩm quy định tại Phụ lục I của Quyết định này. Đối với các sản phẩm khác theo hợp đồng đã ký giữa Tổ chức tự nguyện và CIC và còn hiệu lực, áp dụng mức giảm giá 10% đơn giá sản phẩm so với mức giá quy định tại hợp đồng đã ký.
 
Việc giảm giá theo quyết định sẽ được thực hiện kể từ ngày 01/5/2019. Quyết định 105/QĐ-TTTD cũng sẽ thay thế Quyết định số 210/QĐ-TTTD ngày 21/8/2019 của Tổng Giám đốc Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam về mức giá sản phẩm, dịch vụ thông tin tín dụng cung cấp cho các TCTD, chi nhánh ngân hàng.
 
Theo CIC thì với việc đổi mới phương thức cung cấp thông tin trên nền tảng công nghệ mới, CIC có thể tăng mạnh cung cấp thông tin theo thời gian thực. Đây được xem là tiền đề để CIC tiếp tục giảm phí dịch vụ trong tháng 5/2019. Cũng theo đại diện CIC thì việc giảm giá các sản phẩm thông tin tín dụng này nhằm đồng hành cùng các TCTD trong nỗ lực giảm chi phí hoạt động và giảm lãi suất cho vay theo chủ trương của Chính phủ và NHNN. Ngoài ra, CIC cũng đã xây dựng cổng thông tin kết nối với khách hàng vay, cho phép khách hàng vay đăng ký tài khoản truy cập để khai thác thông tin tín dụng, điểm tín dụng của bản thân miễn phí tại CIC. Qua đó, khách hàng vay có thể phát hiện những sai sót về thông tin và yêu cầu chỉnh sửa sai sót nếu có.
 
Lãnh đạo một ngân hàng thương mại lớn tại Hà Nội chia sẻ, việc CIC liên tục giảm giá các sản phẩm thông tin tín dụng đã giúp ngân hàng và khách hàng tiết kiệm hàng tỷ đồng chi phí mua tin hàng năm. Việc tiết kiệm chi phí này không chỉ mang lại lợi ích thiết thực là giảm chi phí cho ngân hàng mà nó còn giúp ngân hàng đẩy mạnh hơn việc vấn tin khách hàng (chi phí giảm) từ đó làm minh bạch hơn nữa hoạt động tín dụng của ngân hàng cũng như gia tăng cơ hội tiếp cận vốn ngân hàng của khách hàng. Trước kia do chi phí vấn tin cao nên chỉ những hồ sơ khách hàng khả quan (đã thẩm tra kỹ và có khả năng được cấp tín dụng) thì mới vấn tin CIC, nay thì gần như khách hàng nào có nhu cầu vay vốn đều qua thủ tục vấn tin CIC đầu tiên. Cũng chính nhờ thế mà nhiều khách hàng có lịch sử tín dụng tốt, hoặc chưa có lịch sử tín dụng đều dễ dàng tiếp cận với vốn ngân hàng hơn khi có đáp ứng đủ điều kiện vay vốn của doanh nghiệp. 
 
“CIC đã chấp nhận “phần thiệt” về mình thông qua việc giảm giá sản phẩm thế nhưng ngành Ngân hàng, các khách hàng vay đang “được lợi” rất lớn khi được tiếp cận đầy đủ thông tin tín dụng với chi phí rẻ, qua đó hiểu hơn về vai trò và trách nhiệm của người vay vốn trong việc đảm bảo lịch sử nợ “sạch”. Cùng với đó, hệ thống ngân hàng cũng được lợi nhiều hơn khi nhanh chóng đẩy được nguồn vốn tín dụng vào cuộc sống nhờ đẩy nhanh được việc thẩm định thông qua nguồn tin tín dụng của CIC” - Anh Trần Phương Linh một khách hàng vay tại Hà Nội phân tích về thông tin tín dụng của CIC. Nếu lịch sử tín dụng tốt, tài sản thế chấp đầy đủ, khoản vay vừa phải thì ngân hàng sẽ “duyệt” khoản vay rất nhanh chóng - Anh Linh nói.    
 
Cùng với đó, để tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tốt hơn với thông tin tín dụng, CIC đã xây dựng cổng thông tin kết nối với khách hàng vay, cho phép khách hàng vay đăng ký tài khoản truy cập để khai thác thông tin tín dụng, điểm tín dụng của bản thân miễn phí tại CIC. Qua đó, khách hàng vay có thể phát hiện những sai sót về thông tin và yêu cầu chỉnh sửa sai sót nếu có.
 
Xây dựng Hệ thống Hỗ trợ khách hàng (Contact Center) hiện đại qua tổng đài 19001082, hỗ trợ 24/24h với các hình thức tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tư vấn và phổ cập kiến thức tài chính cho khách hàng vay trong quan hệ tín dụng với các TCTD. Qua đó, chất lượng công tác hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại được kịp thời, bảo đảm quyền lợi của các bên liên quan.

Thanh Thủy (Hà Nội)
Nguồn: TCNH số 9-2019
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Hệ thống ngân hàng tỉnh Đồng Tháp đồng hành với người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh “bình thường mới”
Hệ thống ngân hàng tỉnh Đồng Tháp đồng hành với người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh “bình thường mới”
25/01/2022 31 lượt xem
Năm 2021, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát và lan nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, trong đó có tỉnh Đồng Tháp, đã ảnh hưởng nặng nề đến mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương nói chung và hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân, doanh nghiệp nói riêng.
Hệ thống ngân hàng tỉnh Vĩnh Long đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội và phòng, chống dịch Covid-19
Hệ thống ngân hàng tỉnh Vĩnh Long đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội và phòng, chống dịch Covid-19
25/01/2022 34 lượt xem
Vĩnh Long là tỉnh thuộc trung tâm khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, kết nối giao thương thuận lợi với các tỉnh trong khu vực, là tỉnh có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp với nhiều đặc sản nổi tiếng như: Cam sành, bưởi năm roi, khoai lang tím, cá tra... Công nghiệp, dịch vụ của tỉnh Vĩnh Long đang trên đà phát triển.
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tích cực chăm lo đời sóng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tích cực chăm lo đời sóng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động
24/01/2022 37 lượt xem
Thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) nhiệm kỳ 2018 - 2023, trong nửa nhiệm kỳ qua, bằng nhiều chương trình hành động, Công đoàn NHVN đã thực hiện tốt vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động (NLĐ); tuy mới được nửa chặng đường, song nhiều chỉ tiêu thực hiện đã đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra.
Ngân hàng Chính sách xã hội chung tay cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19
Ngân hàng Chính sách xã hội chung tay cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19
24/01/2022 41 lượt xem
Năm 2021, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến rất phức tạp, nhất là đợt dịch lần thứ tư bùng phát từ cuối tháng 4/2021 tại Việt Nam với biến chủng Delta có tốc độ lây lan nhanh, nguy hiểm, đã tác động tiêu cực đến nền kinh tế trong nước, ảnh hưởng sâu rộng tới đời sống người dân khi các chuỗi cung ứng, chuỗi lao động tại nhiều địa phương cũng như trong cả nước bị đứt gãy, sản xuất, tiêu dùng đình trệ, nguy cơ tái nghèo có xu hướng tăng.
Agribank phấn đấu đạt Top 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á về quy mô tài sản vào năm 2022
Agribank phấn đấu đạt Top 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á về quy mô tài sản vào năm 2022
24/01/2022 44 lượt xem
Năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng. Đây là năm đầu tiên đất nước bước vào thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 - 2026, tuy nhiên, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội.
Xây dựng Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam đủ mạnh để hỗ trợ hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân
Xây dựng Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam đủ mạnh để hỗ trợ hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân
24/01/2022 47 lượt xem
Hơn 26 năm hình thành và phát triển, từ Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) Trung ương rồi chuyển đổi lên mô hình Ngân hàng của các QTDND, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Ngân hàng Hợp tác) đã không chỉ đáp ứng vai trò điều hòa vốn cho các QTDND mà đã trở thành điểm tựa và liên kết hệ thống với việc cung ứng các dịch vụ ngân hàng hiện đại cũng như trợ lực QTDND thông qua công tác đào tạo và giám sát.
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam: Độ phủ thông tin tín dụng tiếp tục được cải thiện
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam: Độ phủ thông tin tín dụng tiếp tục được cải thiện
21/01/2022 3 lượt xem
CIC đã trở thành một bộ phận gắn kết, không thể thiếu cho hoạt động quản lý, chỉ đạo điều hành của NHNN, công tác thanh tra, giám sát ngân hàng; đồng thời, hỗ trợ có hiệu quả cho hoạt động kinh doanh và quản trị rủi ro của các tổ chức tín dụng (TCTD)...
Xuân ấm no nhờ đồng vốn nhân văn
Xuân ấm no nhờ đồng vốn nhân văn
19/01/2022 228 lượt xem
Trên cao nguyên Gia Lai, trong hành trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nguồn vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đã tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, đặc biệt là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững trên vùng đất Bắc Tây Nguyên.
                                    Tập trung vốn hỗ trợ sản xuất kinh doanh
Tập trung vốn hỗ trợ sản xuất kinh doanh
18/01/2022 87 lượt xem
Trong năm 2022, dòng vốn ngân hàng sẽ tiếp tục được ưu tiên cho sản xuất - kinh doanh, đặc biệt là những lĩnh vực khó khăn do dịch như du lịch, vận tải, lưu trú. Đặc biệt ngành Ngân hàng chuẩn bị sẵn...
Khẳng định vị thế, vai trò của tổ chức công đoàn
Khẳng định vị thế, vai trò của tổ chức công đoàn
12/01/2022 379 lượt xem
Ngày 23/12/2021, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương (NHTW) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 9, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng hành chính cơ quan NHTW với Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan NHTW năm 2021, định hướng nhiệm vụ công tác năm 2022. Hội nghị do Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú - Thủ trưởng hành chính cơ quan NHTW, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam chủ trì.
                                    Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam:  Độ phủ thông tin tín dụng tiếp tục được cải thiện
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam:  Độ phủ thông tin tín dụng tiếp tục được cải thiện
12/01/2022 78 lượt xem
Trong năm 2021, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tập trung triển khai có hiệu quả theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao và đã đạt được những kết quả ấn tượng. Cán bộ CIC giải...
                                    Agribank hợp tác với các tổ chức trung gian, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Agribank hợp tác với các tổ chức trung gian, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
12/01/2022 79 lượt xem
Xu hướng thanh toán số, không sử dụng tiền mặt ngày càng phát triển rộng rãi bởi tính bảo mật, an toàn và sự tiện dụng khi thanh toán cho người sử dụng. Bắt nhịp xu thế đó, Ngân hàng Nông nghiệp và P...
                                    Về nơi khởi đầu con đường Hồ Chí Minh lịch sử
Về nơi khởi đầu con đường Hồ Chí Minh lịch sử
12/01/2022 66 lượt xem
Chúng tôi về huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An - nơi khởi đầu con đường Hồ Chí Minh trong kháng chiến chống Mỹ hào hùng. Vẫn còn đó di tích lịch sử Km số 0, song, đường Hồ Chí Minh hôm nay đã trải nhựa rộng...
                                    Ngân hàng Hợp tác Xã Việt Nam khẳng định vị thế, vai trò, trách nhiệm trong liên kết hệ thống quỹ tín dụng nhân dân
Ngân hàng Hợp tác Xã Việt Nam khẳng định vị thế, vai trò, trách nhiệm trong liên kết hệ thống quỹ tín dụng nhân dân
12/01/2022 274 lượt xem
Năm 2021, nền kinh tế - xã hội nước ta trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức và chịu nhiều tổn thất do dịch bệnh Covid-19 tiếp tục bùng phát trên diện rộng. Cả nước vừa phải tập trung cho phục hồi,...
                                    Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực ngân hàng
Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực ngân hàng
06/01/2022 140 lượt xem
Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) là những máy móc thông minh có những khả năng của trí tuệ và trí thông minh của con người. AI đã có bước đi bứt phá từ khi có kỹ thuật học máy (Machine...
Giá vàngXem chi tiết
Khu vực Mua vào Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L 61.250 61.870
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L 61.250 61.850
Vàng SJC 5c 61.250 61.870
Vàng nhẫn 9999 52.800 53.500
Vàng nữ trang 9999 52.500 53.200

Ngoại tệXem chi tiết
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 22.520 22.830 26.488 27.866 31.023 32.318 204.16 214.87
BIDV 22.560 22.840 26.575 27.683 31.139 32.402 203.99 213.29
VietinBank 22.538 22.838 26.607 27.727 31.399 32.409 204.47 213.47
Agribank 22.580 22.820 26.787 27.493 31.334 32.117 205.87 211.70
Eximbank 22.590 22.790 26.871 27.398 31.480 32.096 206.75 210.81
ACB 22.580 22.780 26.814 27.429 31.401 31.993 206.11 211.05
Sacombank 22.550 22.842 26.953 27.513 31.568 32.084 206.29 212.66
Techcombank 22.558 22.833 26.643 27.863 31.118 32.281 205.24 214.28
LienVietPostBank 22.590 22.790 26.875 27.928 31.504 31.988 207.19 213.97
DongA Bank 22.610 22.790 26.930 27.410 31.560 32.110 203.80 210.30

Lãi SuấtXem chi tiết
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,30
BIDV
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Eximbank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,50
3,50
3,50
5,60
5,80
6,10
6,30
ACB
-
0,20
0,20
0,20
3,00
3,10
3,20
4,40
4,80
5,50
6,20
Sacombank
0,03
-
-
-
3,10
3,20
3,30
4,60
4,90
5,50
6,00
Techcombank
0,03
-
-
-
2,45
2,45
2,65
3,90
3,90
4,50
4,50
LienVietPostBank
0,10
0,10
0,10
0,10
3,10
3,10
3,40
4,20
4,40
5,60
5,60
DongA Bank
-
0,20
0,20
0,20
3,40
3,40
3,40
5,30
5,50
5,80
6,10
Agribank
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?