Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc Gia Việt Nam: Tăng cường khả năng tiếp cận thông tin tín dụng cho khách hàng
16/05/2019 3.324 lượt xem
Trước tình trạng khách hàng “bị” ghi nhận nợ xấu tại Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) với mức dư nợ dưới 1.000 đồng như trường hợp của khách hàng T. (Linh Đàm, Hà Nội) mới đây. Khi anh T chia sẻ về việc anh bất ngờ nhận được thông báo từ ngân hàng yêu cầu thanh toán khoản nợ trong thẻ tín dụng với số dư nợ phát sinh chỉ… 196 đồng. Số dư nợ này đã chậm thanh toán tới 968 ngày (tạm tính đến ngày 31/3) và yêu cầu anh T. phải sớm thanh toán dứt điểm khoản nợ trên để tránh các bất lợi không đáng có. Theo anh T: “Vài năm trước, tôi từng được chào mời mở thẻ tín dụng của ngân hàng. Tôi từ chối nhưng họ cứ cố lôi kéo, bảo miễn phí dịch vụ, nhân viên đến tận nhà làm nên cũng tặc lưỡi. Tôi nhận thẻ xong thì không dùng đến, sau 2 năm thì nhận được điện thoại báo khoản nợ hơn 1 triệu đồng tiền phí duy trì, yêu cầu thanh toán. Tôi đã tất toán khoản nợ qua Internet Banking cách đây vài năm, tưởng đã xong rồi. Vài ngày trước, tôi lại nhận được thư nhắc nợ với khoản dư nợ 196 đồng”. Trao đổi với ngân hàng, anh được biết số dư nợ 196 đồng trên đã bị liệt kê vào nợ nhóm 5 - nợ có khả năng mất vốn. Phía ngân hàng cũng yêu cầu anh phải thanh toán số nợ trên bao gồm 196 đồng dư nợ gốc và tiền phạt chậm nộp... Tổng cộng, anh T. phải thanh toán hơn 300 đồng.
 
Về trường hợp này, đại diện CIC cho hay, CIC không ghi nhận những khoản nợ xấu “quá nhỏ” dưới 1 triệu đồng. Bởi theo quy chế hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đơn vị thu thập thông tin dư nợ của CIC là đơn vị triệu đồng. Những khoản nợ dưới 500 nghìn đồng sẽ được tổ chức tín dụng (TCTD) làm tròn về 0 triệu đồng và TCTD không gửi thông tin các khoản nợ nhỏ này về CIC. Do vậy, CIC không cung cấp thông tin quá hạn của những khoản nợ xấu nhỏ đó.
 
Cũng theo CIC, mặc dù theo quy định tại Thông tư 03/2013/TT-NHNN về hoạt động thông tin tín dụng của NHNN, các khoản nợ xấu của khách hàng được sử dụng tối đa là 5 năm trong các sản phẩm dịch vụ của CIC. Tuy nhiên, để tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng vay tiếp cận tín dụng, từ tháng 11/2014, CIC đã đề xuất và được sự phê duyệt của Lãnh đạo NHNN, CIC đã hạn chế cung cấp lịch sử nợ xấu trong một số trường hợp khách hàng đã tất toán các khoản nợ xấu thấp, cụ thể: Nợ xấu dưới 10 triệu đồng sau khi khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho TCTD; Sau 1 năm kể từ ngày tất toán khoản nợ xấu từ 10 triệu đến 50 triệu đồng tại TCTD; Sau 2 năm kể từ ngày tất toán khoản nợ xấu trên 50 triệu đến 100 triệu đồng tại TCTD.
 
Trong phạm vi quyền hạn của CIC, đồng thời đảm bảo quyền lợi của TCTD và khách hàng vay, CIC đã chủ động thực hiện có hiệu quả một số giải pháp, cụ thể như sau: Hỗ trợ tối đa hoạt động phân loại nợ của TCTD theo quy định tại Thông tư 02/2013/TT-NHNN và Thông tư 09/2014/TT-NHNN. Theo quy định, CIC chỉ tổng hợp và cung cấp thông tin về nhóm nợ cao nhất của khách hàng vay tại các TCTD và thông tin biến động của các khách hàng này 1 lần/tháng. Tuy nhiên, để hỗ trợ TCTD nắm bắt thông tin biến động nhóm nợ của khách hàng, CIC đã chủ động tăng tần suất cung cấp thông tin lên 1 lần/tuần, qua đó TCTD có thể điều chỉnh nhóm nợ của khách hàng được kịp thời khi khách hàng đã tất toán khoản nợ hoặc có biến động về nhóm nợ.
 
Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng tiếp cận thông tin tín dụng cho khách hàng, CIC đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ như thực hiện giảm giá dịch vụ 2 lần vào tháng 1/2018 (giảm 12%) và tháng 9/2018 (giảm 20%). Tuy nhiên, với việc đổi mới phương thức cung cấp thông tin trên nền tảng công nghệ mới, CIC có thể tăng mạnh cung cấp thông tin theo thời gian thực. Qua đó, CIC sẽ tiếp tục giảm phí dịch vụ ngay trong tháng 4/2019 để đồng hành cùng các TCTD trong nỗ lực giảm chi phí hoạt động và giảm lãi suất cho vay theo chủ trương của Chính phủ và NHNN. Mới đây nhất, CIC lại ban hành Quyết định số 105/QĐ-TTTD ngày 17/4/2019 về việc giảm giá các sản phẩm thông tin tín dụng. Theo Quyết định này thì các sản phẩm Thông tin tín dụng sẽ có mức giảm 10% so với mức giá hiện hành. Ngoài ra, CIC vẫn tiếp tục duy trì chính sách ưu đãi với một số tổ chức đặc biệt như sau: Quỹ Tín dụng nhân dân, Tổ chức tài chính vi mô: áp dụng mức giá bằng 20% so với mức giá sản phẩm tương ứng cung cấp cho TCTD. Ngân hàng Chính sách xã hội: áp dụng mức giá bằng 50% so với mức giá sản phẩm dịch vụ tương ứng cung cấp cho TCTD. Tổ chức tự nguyện có chia sẻ thông tin tín dụng được áp dụng mức giá sản phẩm quy định tại Phụ lục I của Quyết định này. Đối với các sản phẩm khác theo hợp đồng đã ký giữa Tổ chức tự nguyện và CIC và còn hiệu lực, áp dụng mức giảm giá 10% đơn giá sản phẩm so với mức giá quy định tại hợp đồng đã ký.
 
Việc giảm giá theo quyết định sẽ được thực hiện kể từ ngày 01/5/2019. Quyết định 105/QĐ-TTTD cũng sẽ thay thế Quyết định số 210/QĐ-TTTD ngày 21/8/2019 của Tổng Giám đốc Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam về mức giá sản phẩm, dịch vụ thông tin tín dụng cung cấp cho các TCTD, chi nhánh ngân hàng.
 
Theo CIC thì với việc đổi mới phương thức cung cấp thông tin trên nền tảng công nghệ mới, CIC có thể tăng mạnh cung cấp thông tin theo thời gian thực. Đây được xem là tiền đề để CIC tiếp tục giảm phí dịch vụ trong tháng 5/2019. Cũng theo đại diện CIC thì việc giảm giá các sản phẩm thông tin tín dụng này nhằm đồng hành cùng các TCTD trong nỗ lực giảm chi phí hoạt động và giảm lãi suất cho vay theo chủ trương của Chính phủ và NHNN. Ngoài ra, CIC cũng đã xây dựng cổng thông tin kết nối với khách hàng vay, cho phép khách hàng vay đăng ký tài khoản truy cập để khai thác thông tin tín dụng, điểm tín dụng của bản thân miễn phí tại CIC. Qua đó, khách hàng vay có thể phát hiện những sai sót về thông tin và yêu cầu chỉnh sửa sai sót nếu có.
 
Lãnh đạo một ngân hàng thương mại lớn tại Hà Nội chia sẻ, việc CIC liên tục giảm giá các sản phẩm thông tin tín dụng đã giúp ngân hàng và khách hàng tiết kiệm hàng tỷ đồng chi phí mua tin hàng năm. Việc tiết kiệm chi phí này không chỉ mang lại lợi ích thiết thực là giảm chi phí cho ngân hàng mà nó còn giúp ngân hàng đẩy mạnh hơn việc vấn tin khách hàng (chi phí giảm) từ đó làm minh bạch hơn nữa hoạt động tín dụng của ngân hàng cũng như gia tăng cơ hội tiếp cận vốn ngân hàng của khách hàng. Trước kia do chi phí vấn tin cao nên chỉ những hồ sơ khách hàng khả quan (đã thẩm tra kỹ và có khả năng được cấp tín dụng) thì mới vấn tin CIC, nay thì gần như khách hàng nào có nhu cầu vay vốn đều qua thủ tục vấn tin CIC đầu tiên. Cũng chính nhờ thế mà nhiều khách hàng có lịch sử tín dụng tốt, hoặc chưa có lịch sử tín dụng đều dễ dàng tiếp cận với vốn ngân hàng hơn khi có đáp ứng đủ điều kiện vay vốn của doanh nghiệp. 
 
“CIC đã chấp nhận “phần thiệt” về mình thông qua việc giảm giá sản phẩm thế nhưng ngành Ngân hàng, các khách hàng vay đang “được lợi” rất lớn khi được tiếp cận đầy đủ thông tin tín dụng với chi phí rẻ, qua đó hiểu hơn về vai trò và trách nhiệm của người vay vốn trong việc đảm bảo lịch sử nợ “sạch”. Cùng với đó, hệ thống ngân hàng cũng được lợi nhiều hơn khi nhanh chóng đẩy được nguồn vốn tín dụng vào cuộc sống nhờ đẩy nhanh được việc thẩm định thông qua nguồn tin tín dụng của CIC” - Anh Trần Phương Linh một khách hàng vay tại Hà Nội phân tích về thông tin tín dụng của CIC. Nếu lịch sử tín dụng tốt, tài sản thế chấp đầy đủ, khoản vay vừa phải thì ngân hàng sẽ “duyệt” khoản vay rất nhanh chóng - Anh Linh nói.    
 
Cùng với đó, để tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tốt hơn với thông tin tín dụng, CIC đã xây dựng cổng thông tin kết nối với khách hàng vay, cho phép khách hàng vay đăng ký tài khoản truy cập để khai thác thông tin tín dụng, điểm tín dụng của bản thân miễn phí tại CIC. Qua đó, khách hàng vay có thể phát hiện những sai sót về thông tin và yêu cầu chỉnh sửa sai sót nếu có.
 
Xây dựng Hệ thống Hỗ trợ khách hàng (Contact Center) hiện đại qua tổng đài 19001082, hỗ trợ 24/24h với các hình thức tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tư vấn và phổ cập kiến thức tài chính cho khách hàng vay trong quan hệ tín dụng với các TCTD. Qua đó, chất lượng công tác hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại được kịp thời, bảo đảm quyền lợi của các bên liên quan.

Thanh Thủy (Hà Nội)
Nguồn: TCNH số 9-2019
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Đóng lại ok
Bình luận của bạn chờ kiểm duyệt từ Ban biên tập
Tạo lập nguồn vốn qua kênh tín dụng ngân hàng góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An
Tạo lập nguồn vốn qua kênh tín dụng ngân hàng góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An
19/04/2024 138 lượt xem
Tỉnh Long An là địa phương có vị trí thuận lợi, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh và là cửa ngõ đi về các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Cùng với đó, điều kiện tự nhiên của tỉnh Long An cũng rất thuận lợi cho phát triển nông nghiệp và công nghiệp.
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên: Phát huy vai trò trụ cột giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên: Phát huy vai trò trụ cột giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương
09/04/2024 804 lượt xem
Xã Tân Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên hôm nay đã là địa danh nổi tiếng với nhiều loại cây ăn quả, nơi cung cấp cây giống, cây cảnh ra toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều nước láng giềng.
Đảm bảo an ninh, an toàn trong lĩnh vực thanh toán trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
Đảm bảo an ninh, an toàn trong lĩnh vực thanh toán trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
29/03/2024 1.466 lượt xem
Thời gian qua, hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có những đóng góp tích cực vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương; trong đó, việc quản lí và đảm bảo an ninh, an toàn trong lĩnh vực thanh toán luôn được lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Quảng Trị chú trọng, quan tâm chỉ đạo sát sao.
Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp quan trọng vào sự phục hồi và tăng trưởng kinh tế đất nước
Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp quan trọng vào sự phục hồi và tăng trưởng kinh tế đất nước
26/03/2024 1.757 lượt xem
Ngay từ những tháng đầu năm 2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã nỗ lực quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp cùng ngành Ngân hàng thúc đẩy các động lực tăng trưởng trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức.
Phát huy lực lượng và tiềm năng của thế hệ trẻ từ nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội
Phát huy lực lượng và tiềm năng của thế hệ trẻ từ nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội
25/03/2024 1.751 lượt xem
Đảng ta xác định “thanh niên giữ vị trí trung tâm trong chiến lược phát huy nhân tố và nguồn lực con người”. Nghị quyết số 04-NQ/HNTW Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa VII) về công tác thanh niên trong thời kì mới...
Tín dụng chính sách: Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ
Tín dụng chính sách: Nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ
12/03/2024 2.492 lượt xem
Trong quá trình phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến công tác phụ nữ; ban hành nhiều văn kiện, nghị quyết, chính sách, pháp luật, nghị định...
Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị dành nhiều ưu đãi hỗ trợ các đối tượng hưởng chính sách thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt
Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị dành nhiều ưu đãi hỗ trợ các đối tượng hưởng chính sách thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt
11/03/2024 2.760 lượt xem
Thực hiện Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 25/11/2022 của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội (ASXH) không dùng tiền mặt và Công văn số 123/UBND-KGVX ngày 08/01/2024 của Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Trị về tăng cường thực hiện chi trả ASXH không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh...
Bảo vệ quyền lợi người gửi tiền - mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của chính sách bảo hiểm tiền gửi
Bảo vệ quyền lợi người gửi tiền - mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của chính sách bảo hiểm tiền gửi
27/02/2024 2.601 lượt xem
Năm 2023 qua đi với những dấu ấn quan trọng của ngành Ngân hàng vào quá trình phục hồi kinh tế - xã hội, đảm bảo thanh khoản và sự phát triển an toàn của hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD).
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cư M’gar đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn ưu đãi cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cư M’gar đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn ưu đãi cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác
26/02/2024 3.980 lượt xem
Qua hơn 20 năm hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn, đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã thực hiện cho vay 16 chương trình tín dụng chính sách...
Tổ vay vốn - cầu nối gắn kết giữa Agribank và khách hàng
Tổ vay vốn - cầu nối gắn kết giữa Agribank và khách hàng
26/02/2024 2.780 lượt xem
Thực hiện chính sách tín dụng theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ giai đoạn 2016 - 2020, nhiệm vụ và giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện Thỏa thuận liên ngành giai đoạn 2021 - 2025, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)...
Tăng cường xây dựng khuôn khổ pháp lý trong công tác phòng, chống rửa tiền
Tăng cường xây dựng khuôn khổ pháp lý trong công tác phòng, chống rửa tiền
19/02/2024 2.604 lượt xem
Xây dựng khuôn khổ pháp lý trong công tác phòng, chống rửa tiền (PCRT) luôn được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành đặc biệt quan tâm trong quá trình thực hiện công tác PCRT ở Việt Nam. Trong năm 2023, nhiều văn bản hướng dẫn Luật PCRT năm 2022 được ban hành, tạo cơ sở pháp lý để các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức báo cáo triển khai hiệu quả công tác PCRT.
Phát triển tín dụng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long: Kết quả, thách thức và một số khuyến nghị
Phát triển tín dụng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long: Kết quả, thách thức và một số khuyến nghị
16/02/2024 2.800 lượt xem
Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trên thế giới về các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu.
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đổi mới hoạt động, tích cực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đổi mới hoạt động, tích cực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động
14/02/2024 2.107 lượt xem
Năm 2023 là năm ghi dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) với các hoạt động, sự kiện nổi bật kỷ niệm 30 năm thành lập và đặc biệt đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn NHVN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng, góp phần đảm bảo an toàn, lành mạnh hệ thống ngân hàng Việt Nam
Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng, góp phần đảm bảo an toàn, lành mạnh hệ thống ngân hàng Việt Nam
12/02/2024 2.192 lượt xem
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đang quản lí Kho dữ liệu thông tin tín dụng quốc gia với sự tham gia báo cáo thông tin của 100% các tổ chức tín dụng (TCTD) hoạt động tại Việt Nam, hơn 1.200 quỹ tín dụng nhân dân và các tổ chức tài chính vi mô cũng như các tổ chức khác trong và ngoài hệ thống ngân hàng, trên cơ sở cập nhật định kì, đột xuất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và các giải pháp thu thập, xử lí thông tin tự động, tiên tiến.
Truyền thông chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Sáng tạo, đổi mới trong hoạt động truyền thông giáo dục tài chính
Truyền thông chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Sáng tạo, đổi mới trong hoạt động truyền thông giáo dục tài chính
11/02/2024 2.177 lượt xem
Truyền thông chính sách là vấn đề được quan tâm ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, những năm gần đây, truyền thông chính sách đã ngày càng khẳng định vai trò, ý nghĩa quan trọng. Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đặc biệt quan tâm tới truyền thông chính sách, triển khai tích cực và thường xuyên, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi chính sách và tạo sự đồng thuận trong xã hội.
Giá vàngXem chi tiết

GIÁ VÀNG - XEM THEO NGÀY

Khu vực

Mua vào

Bán ra

HÀ NỘI

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

TP.HỒ CHÍ MINH

Vàng SJC 1L

81.000

83.500

Vàng SJC 5c

81.000

83.520

Vàng nhẫn 9999

74.200

76.100

Vàng nữ trang 9999

74.000

75.300


Ngoại tệXem chi tiết
TỶ GIÁ - XEM THEO NGÀY 
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 25,145 25,485 26,411 27,860 30,670 31,974 159.56 168.87
BIDV 25,185 25,485 26,528 27,748 30,697 31,977 159.6 168
VietinBank 25,160 25,485 26,651 27,946 31,096 32,106 161.07 169.02
Agribank 25,180 25,485 26,599 27,900 30,846 32,001 160.64 168.67
Eximbank 25,160 25,485 26,632 27,531 30,915 31,959 161.35 166.79
ACB 25,190 25,485 26,768 27,476 31,178 31,876 161.53 166.97
Sacombank 25,250 25,485 26,880 27,440 31,315 31,817 162.5 167.51
Techcombank 25,228 25,485 26,523 27,869 30,720 32,037 157.83 170.27
LPBank 24,943 25,485 26,344 27,844 31,044 31,948 159.37 170.59
DongA Bank 25,250 25,485 26,760 27,440 31,070 31,920 159.80 166.90
(Cập nhật trong ngày)
Lãi SuấtXem chi tiết
(Cập nhật trong ngày)
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
1,60
1,60
1,90
2,90
2,90
4,60
4,70
BIDV
0,10
-
-
-
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,70
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
1,70
1,70
2,00
3,00
3,00
4,70
4,80
ACB
0,01
0,50
0,50
0,50
2,30
2,40
2,60
3,50
3,70
4,50
4,50
Sacombank
-
0,50
0,50
0,50
2,10
2,30
2,50
3,50
3,60
4,50
4,80
Techcombank
0,10
-
-
-
2,20
2,20
2,30
3,40
3,45
4,40
4,40
LPBank
0.20
0,20
0,20
0,20
1,80
1,80
2,10
3,20
3,20
5,00
5,30
DongA Bank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,30
3,30
3,30
4,30
4,50
4,80
5,00
Agribank
0,20
-
-
-
1,60
1,60
1,90
3,00
3,00
4,70
4,70
Eximbank
0,50
0,50
0,50
0,50
3,00
3,20
3,30
3,80
3,80
4,80
5,10

Liên kết website
Bình chọn trực tuyến
Nội dung website có hữu ích với bạn không?