Thứ Ba, ngày 24 tháng 11 năm 2020

MB Star - kết nối bạn với thế giới ưu đãi

Ngày đăng:10:36 06/04/2020
Lượt xem: 340
Cỡ chữ
Từ ngày 14/02/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai Chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. MB Star - chương trình tri ân thay lời cảm ơn của MB với những khách hàng đã luôn đồng hành cùng MB trên chặng đường trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”.
Chương trình MB Star được xây dựng dựa trên ba yếu tố cốt lõi: Đa dạng cơ hội tích điểm đổi quà, Phù hợp theo sở thích của khách hàng và Kết nối sâu sắc không chỉ giữa khách hàng với MB, với mạng lưới đối tác của MB mà hơn thế nữa là kết nối các khách hàng có cùng sở thích, phong cách sống lại với nhau.
 
Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại MB: sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online. Đặc biệt, khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm, gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn là lời tri ân của MB gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành.
 
Hiện nay số lượng hội viên của MB Star đã đạt gần 500.000 hội viên và đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng. Khi trở thành hội viên của MB Star, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng StarPoint để sử dụng đổi quà tặng ngay trên ứng dụng MB Bank hoặc trên website mbstar.mbbank.com.vn.
 
MB Star kết nối đa dạng nhà cung cấp nhằm đem đến cho hội viên kho quà tặng phong phú. Nếu khách hàng là người thích khám phá đó đây, cà phê ở quán quen hay thích spa làm đẹp đều có thể lựa chọn cho mình quà tặng phù hợp: từ đổi dặm bay Bông Sen Vàng; hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng đến e-voucher du lịch, mua sắm, ẩm thực, dịch vụ,… Đặc biệt hơn cả, hội viên có thể lan tỏa và chia sẻ cùng bạn bè và người thân bằng cách chuyển tặng điểm StarPoint!
 
MB Star luôn nỗ lực làm mới và cải tiến để đem đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Trong thời gian tới MB Star sẽ tiếp tục đa dạng hóa hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung tính năng Giỏ quà đặc biệt dành cho các khách hàng VIP; Social Group cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi đặc biệt.
 
Chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, MB Star đã tạo được tương tác mang tính liên tục với khách hàng thân thiết . MB Star hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới để có thể thực hiện thông điệp của MB: mong muốn được mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị bền vững cho khách hàng trên con đường trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”. 

(TCNH Số 6/2020)
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Tâm lý nhà đầu tư trên thị trường tài chính Việt Nam

Thị trường tiền tệ

Trên thị trường, tâm lý các nhà đầu tư luôn chi phối rất lớn đến mức độ ổn định của thị trường, đặc biệt là đối với thị trường tài chính, sự tác động của yếu tố tâm lý luôn diễn biến rất phức tạp, khiến thị trường tài chính luôn tiềm ẩn yếu tố bất ổn định rất cao